Lindsay Lohan đi lao động công ích

15/05/2015 - 19:51

PNO - PN - Nữ diễn viên Lindsay Lohan ngày 14/5 đã bắt đầu lao động công ích 125 giờ theo quyết định của tòa án Los Angeles (Mỹ) vì lái xe quá tốc độ hồi năm 2012.

edf40wrjww2tblPage:Content

Lindsay Lohan di lao dong cong ich

Lindsay Lohan đã bắt đầu lao động công ích 125 giờ theo đề nghị của tòa án Los Angeles, Mỹ - Ảnh: Womansday

Tờ USA Today đưa tin tòa án yêu cầu nữ diễn viên 28 tuổi bắt đầu lao động công ích từ ngày 13/5, tuy nhiên cô đã trễ hạn một ngày. Trong ngày hôm qua, cô bắt đầu “làm việc” tại trung tâm trẻ em Duffield ở Fort Greene, thành phố New York (Mỹ).

Daily News dẫn lời Ivonne Lopez, Giám đốc trung tâm Duffield ngày 14/5 cho biết: “Cô ấy đã bắt đầu lao động công ích. Ngày hôm nay, cô ấy làm các công việc văn phòng. Cô ấy còn phải dọn dẹp một số thứ theo yêu cầu của chúng tôi. Tất nhiên cô ấy sẽ phải làm cả ngày ở đây. Cô ấy đến đây khá sớm, tôi không biết chính xác là lúc nào nhưng rất sớm”.

Lindsay Lohan di lao dong cong ich
Lindsay Lohan đã bắt đầu lao động công ích 125 giờ theo lệnh của tòa án Los Angeles - Ảnh: WomansdayLindsay Lohan di lao dong cong ich

Trên trang cá nhân Twitter, Lohan chia sẻ: “Thật hạnh phúc khi lại được gặp gỡ những người mà tôi coi như gia đình và những người bạn của mình. Sẽ nhớ nơi này”. Được biết trung tâm Duffield là nơi mà nữ diễn viên từng đến thăm trong một chương trình thực tế mang tên Lindsay.

Tuần trước, tòa án Los Angeles đã buộc Lindsay Lohan phải hoàn thành đủ 125 giờ lao động công ích trước ngày 28/5. Nếu nữ diễn viên không hoàn thành đúng số giờ lao động công ích theo lệnh tòa, cô có thể phải ngồi tù 1,5 năm.

Đây là hậu quả liên quan tới trường hợp đâm xe của cô trên cao tốc Pacific Coast ở Santa Monica năm 2012. Trong vụ việc, Lindsay Lohan bị cáo buộc ba tội danh: lái xe quá tốc độ, công bố lời khai giả cho cảnh sát và không tuân thủ người thi hành công vụ.

Lindsay Lohan di lao dong cong ich

Cô “làm việc” tại ngôi trường mình từng đến thăm trong chương trình thực tế mang tên Lindsay - Ảnh: Womansday

Kể từ năm ngoái đến nay, nữ diễn viên Meangirls sống chủ yếu ở London - Anh. Chính vì thế luật sư của Lindsay cho rằng, nữ diễn viên không thể nào hoàn thành án phạt và chi phí để trở về Mỹ lao động công ích là quá đắt đỏ. Hiện nữ diễn viên đã trở về nhà ở New York - Mỹ. Thẩm phán đồng ý cho cô thêm một cơ hội đó là thực hiện án phạt tại Trung tâm Cộng đồng Brooklyn.

NHI TRẦN
(Theo Womansday, USA Today)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI