Leonardo DiCaprio muốn làm tổng thống

18/02/2014 - 04:06

PNO - PN - Sói già phố Wall Leonardo DiCaprio đang muốn trở thành Tổng thống Hoa Kỳ, nhưng không phải tổng thống thứ 45, kế nhiệm Barack Obama mà là tổng thống thứ 26 - Theodore Roosevelt trong vai diễn kế tiếp.

edf40wrjww2tblPage:Content

Một nguồn tin trên RadarOnline tiết lộ: “Leo nói với mọi người rằng, sau khi Sói già phố Wall (The wolf of Wall Street) thành công ở các phòng vé, anh đã đủ tiền để góp vốn vào bộ phim lịch sử về cuộc đời Tổng thống Roosevelt - bộ phim anh chờ đợi cả chục năm để được góp mặt”.

Leonardo DiCaprio muon lam tong thong
Martin Scorsese đang chỉ đạo diễn xuất cho Leonardo DiCaprio trong phim Sói già phố Wall

Năm 2005, Leonardo và đạo diễn Martin Scorsese đã đồng thuận tham gia bộ phim này, nhưng vì nhiều lý do, trong đó có lý do kinh phí, dự án đã phải tạm gác lại mãi đến hôm nay. Phim dựa trên tập sách từng đoạt giải Pulitzer - The rise of Theodore Roosevelt và dù chàng Jack của Titanic đang rất tự tin, thậm chí tuyên bố sẵn sàng chấp nhận thử vai thì nhiều fan của anh lại tỏ ra lo ngại, vì cho rằng Leo không thích hợp để đóng các phim đề tài chính trị. Leo từng thất bại thảm hại khi tham gia phim J. Edgar (2011) về cuộc đời của cựu giám đốc FBI J. Edgar Hover.

 P.T.N.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI