Lee Min Ho khởi kiện vì bị phỉ báng nghiêm trọng

23/05/2019 - 13:51

PNO - Sau xác nhận tái xuất trong tác phẩm 'The King: The Eternal Monarch', nam tài tử Lee Min Ho nhờ pháp luật xử lý các trường hợp bôi nhọ danh dự nghệ sĩ.

Ngày 22/5, MYM Entertainment- công ty quản lý của Lee Min Ho cho biết họ đang có hành động pháp lý chống lại những người bình luận ác ý. Không nêu rõ đích danh đối tượng, tuy nhiên phía công ty tuyên bố cứng rắn sẽ không tiếp tục chịu đựng vì mọi thứ đã vượt quá giới hạn cho phép.

Lee Min Ho khoi kien vi bi phi bang nghiem trong
Lee Min Ho trở lại sau 2 năm thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Trong văn bản đăng tải công khai, phía nam tài tử nói rõ: “Chúng tôi muốn thông báo với các bạn rằng chúng tôi đang có hành động pháp lý chống lại những người đã viết bài và bình luận thiếu thận trọng, dựa trên những lời vu khống độc hại và những tin đồn vô căn cứ về nam diễn viên Lee Min Ho.

Trong thời gian này, chúng tôi đã liên tục kiểm tra mức độ các bài đăng và bình luận độc hại. Dựa trên các bằng chứng thu thập được, chúng tôi đã đệ đơn kiện lên Văn phòng Công tố quận trung tâm Seoul vào ngày 22/5 với tội phỉ báng vô căn cứ (Điều 70, khoản 2 của Đạo luật Quảng bá sử dụng thông tin và bảo vệ mạng thông tin) và tội phỉ báng (Điều 311 của Luật hình sự).

Chúng tôi đánh giá mức độ nghiêm trọng và lặp đi lặp lại nhiều lần nên công ty không thể bỏ qua, chúng tôi đã chỉ định một đại diện pháp lý để bảo vệ quyền và lợi ích của nghệ sĩ”.

Lee Min Ho khoi kien vi bi phi bang nghiem trong
Dự kiến Lee Min Ho sẽ tái xuất màn ảnh nhỏ vào đầu năm 2020 cùng dự án The King: The Eternal Monarch.

Đại diện Lee Min Ho cũng cho biết thêm, trong tương lai sẽ thực hiện các biện pháp nghiêm ngặt mà không có sự khoan hồng hoặc thỏa thuận với những thông tin mang tính chất bôi nhọ, bịa đặt.

Nổi tiếng có đời tư trong sạch, kín tiếng, vụ việc lần này khiến người hâm mộ Lee Min Ho không khỏi bất ngờ.

Sau hai năm thực hiện nghĩa vụ quân sự, nam thần Lee Min Ho chính thức xuất ngũ vào ngày 25/4 vừa qua. Anh dành phần lớn thời gian cho việc nghỉ ngơi, du lịch cùng bạn bè.

Mới đây, công ty quản lý nam diễn viên xác nhận, Lee Min Ho sẽ đảm nhiệm vai chính trong bộ phim xuyên không The King: The Eternal Monarch của “biên kịch vàng” Kim Eun Sook, mẹ đẻ của loạt phim ăn khách: Người thừa kế, Hậu duệ mặt trời, Phẩm chất quý ông, Quý ngài Ánh Dương…

Thu Hương (theo Soompi)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI