Lee Min Ho hé lộ hậu trường thú vị trong “Quân vương bất diệt”

23/04/2020 - 09:02

PNO - Nam diễn viên khiến khán giả bất ngờ khi chia sẻ anh muốn làm ca sĩ ballad và những tương tác dễ thương với chú bạch mã Maximus trong phim.

Tối 22/4, cặp đôi diễn viên chính Lee Min Ho và Kim Go Eun đã có những chia sẻ thú vị xoay quanh hậu trường bộ phim truyền hình Quân vương bất diệt trong chương trình Access Showbiz Tonight của đài SBS.

Nam tài tử lần đầu hé lộ những phản ứng hóa học, sự tương tác của mình với chú bạch mã tuyệt đẹp Maximus trong phim. Khi được hỏi về diễn xuất của chú ngựa đáng yêu, Lee Min Ho không ngần ngại trả lời: “Anh ấy rất dễ thương. Đôi lúc mũi anh ấy đỏ ửng khi trời lạnh”.

Lee Min Ho (bên trái) và Kim Go Eun.
Lee Min Ho (trái) và Kim Go Eun

Nam diễn viên còn hào hứng chia sẻ về việc Maximus thích ăn loại kẹo chanh mà anh yêu thích: “Khi kết thúc các phân đoạn, tôi ăn một viên và anh ấy ăn một viên”. Ngoài ra, Lee Min Ho cũng rất chú ý quan sát bạn diễn, khi thấy Maximus có vẻ bồn chồn, anh liền liên hệ với ê-kíp sản xuất cho phép chú ngựa thư giãn: “Khi quá trình quay phim kết thúc, hãy để Maximus chạy tự do trong một thời gian bởi anh ấy có dấu hiệu căng thẳng”.

Sau 2 tập phát sóng đầu tiên, hình ảnh Lee Min Ho điển trai cưỡi chú ngựa trắng được khán giả chia sẻ rầm rộ trên các trang mạng xã hội. Mọi người cho rằng cả hai tương tác vô cùng ăn ý, tạo nên những thước phim sống động.

Khoảnh khắc đáng yêu giữa nam diễn viên và chú bạch mã Maximus.
Khoảnh khắc đáng yêu giữa nam diễn viên và chú bạch mã Maximus.

Lee Min Ho cũng cho biết để vào vai Hoàng đế Lee Gon, anh đã chăm chỉ luyện tập chèo thuyền và cưỡi ngựa để có thể thực hiện những cảnh quay chân thật nhất. Nhiều khán giả nhận xét: “Để đóng vai một hoàng đế không phải ai cũng có thể làm được mà còn xuất phát từ phong thái, khí chất và Lee Min Ho hoàn toàn có đủ các yếu tố ấy”.

Trong khi đó, Kim Go Eun cho biết cô cảm thấy rất tuyệt khi lần đầu vào vai thám tử: “Thật tuyệt vời khi có thể đưa còng vào tay người khác”. Câu trả lời bất ngờ của nữ diễn viên khiến Lee Min Ho và khán giả bật cười.

Kim Go Eun lý giải do mình từng tham gia nhiều bộ phim hành động và thường xuyên bị truy đuổi, nhưng trong Quân vương bất diệt, cô có thể đeo còng tay vào nghi phạm và lạnh lùng áp giải họ đi. Nữ diễn viên chia sẻ, để những cú đá đạt chất lượng và có lực, cô đã dành nhiều thời gian đến phòng tập taekwondo gần nhà.

Lee Min Ho dành nhiều thời gian luyện tập chào thuyền và cưỡi ngựa.
Lee Min Ho dành nhiều thời gian luyện tập chèo thuyền và cưỡi ngựa.

Khi được hỏi muốn làm công việc gì trong một vũ trụ song song, Kim Go Eun mong ước trở thành bác sĩ nếu kỹ năng của cô cho phép, còn Lee Min Ho khiến công chúng bất ngờ khi thừa nhận muốn làm ca sĩ ballad. Nhiều khán giả cho rằng anh có giọng hát hay và có thể thực hiện ước mơ này, tuy nhiên với nam diễn viên: “Tôi nghĩ điều đó thực sự khó thực hiện trong thực tế”.

Ngày từ tập 1 lên sóng, Quân vương bất diệt đã ghi nhận mức tỷ suất người xem trung bình 11,4% trên toàn quốc, thiết lập kỷ lục rating mới của đài SBS trong khung giờ phim thứ 6 và thứ 7. Trước đó, thứ hạng các phim hay nhất trên SBS bao gồm The Fiery Priest (10,4%), Vagabond (10,4%) và Hyena (10,3%). Với sự khỏi đầu thuận lợi, tác phẩm được nhận định sẽ bùng nổ trong các diễn biến tiếp theo.

Quân vương bất diệt đang được trình chiếu trên đài SBS lúc 20g (giờ Việt Nam) vào thứ 6 và thứ 7 hàng tuần. Khán giả Việt Nam có thể theo dõi phim trên nền tảng Netflix.

Chung Thu Hương (theo Soompi và Allkpop)

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEsaovi /strCate=sao

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEhautruongvi /strCate=hautruong
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgiaitrivi /strCate=giaitri