Lee Min Ho và những thay đổi khi ở ngưỡng ngoài 30 tuổi

16/04/2020 - 15:53

PNO - Nam tài tử cho biết bản thân rộng lượng và dễ tha thứ cho mọi chuyện hơn, từ công việc, các mối quan hệ với những người xung quanh; đồng thời lần đầu hé lộ về quãng thời gian 3 năm vắng bóng.

Trưa 16/4, Lee Min Ho tham dự buổi họp báo trực tuyến ra mắt tác phẩm truyền hình The King: Eternal Monarch. Tại đây, lần đầu tiên nam tài tử chia sẻ cảm xúc của mình sau 3 năm vắng bóng màn ảnh nhỏ.

Lee Min Ho cho biết đã đắn đo rất nhiều trước khi quyết định trở lại qua dự án The King: Eternal Monarch: “Tôi đã nghỉ ngơi 3 năm và đó là quãng thời gian đủ để nhìn lại bản thân mình. Đã đến lúc tôi cần xây dựng hình ảnh mới với tư cách là một diễn viên ngoài 30 tuổi - một hình tượng hoàn toàn khác với tuổi đôi mươi đã qua. Tôi nghĩ rằng đây là thời điểm quan trọng để thể hiện sự phát triển diễn xuất của mình”.

Lee Min Ho chia sẻ về khoảng thời gian 3 năm vắng bóng.
Lee Min Ho chia sẻ về quãng thời gian 3 năm vắng bóng màn ảnh nhỏ

Nam tài tử cũng chia sẻ thêm, trong 3 năm qua, anh dành thời gian theo dõi, nghiên cứu lĩnh vực sản xuất, đồng thời nghĩ nhiều về hướng đi trong tương lai. Sau tất cả, Lee Min Ho quyết định trở lại phim trường, bỏ lại sau lưng những lo lắng và trăn trở. “Tôi nghĩ công việc diễn xuất là nơi mình thuộc về, một nơi thân thuộc với tôi” - anh nói.

Cùng với đó, Lee Min Ho tâm sự về những thay đổi khá lớn trong suy nghĩ khi bước qua độ tuổi 30, anh khoan dung và dễ tha thứ cho mọi chuyện hơn, từ trong công việc, các mối quan hệ với mọi người xung quanh.

Hiện, nam diễn viên cảm thấy hồi hộp, chờ đợi những phản hồi của khán giả khi bộ phim sẽ chính thức lên sóng vào ngày mai, 17/4, trên đài SBS.

Trong The King: Eternal Monarch, Lee Min Ho đảm nhận vai diễn Hoàng đế Lee Gon của nước Cao Ly, một vị vua có ngoại hình, nhân phẩm và tính cách điềm tĩnh. Tuy nhiên, Lee Gon cũng khá nhạy cảm và có nỗi ám ảnh riêng với những con số chính xác hơn là mơ hồ.

Nam tài tử cho biết thêm, anh đã nghiên cứu khá kỹ nhân vật, xem nhiều sách toán học, vật lý để thấu hiểu hơn về quan điểm bảo thủ của Lee Gon.

Lee Min Ho và Kim Go Eun trong buổi hợp báo ra mắt phim.
Lee Min Ho và Kim Go Eun trong buổi họp báo ra mắt phim

The King: Eternal Monarch kể về hai thế giới song song: một ở quá khứ và một ở hiện đại. Tác phẩm xoay quanh Hoàng đế Lee Gon (Lee Min Ho thủ vai) của nước Cao Ly, tìm mọi cách đóng cửa hai thế giới nhằm ngăn chặn ác quỷ xâm nhập loài người. Đóng cặp với Lee Min Ho lần này là nữ diễn viên trẻ Kim Go Eun trong vai thám tử Jung Tae Eul, người làm việc cho hoàng đế với mục đích bảo vệ cuộc sống của người dân.

The King: Eternal Monarch được chấp bút, sản xuất bởi biên kịch Kim Eun Sook và đạo diễn Baek Sang Hoon, bộ đôi tạo nên siêu phẩm Hậu duệ mặt trời (2016) từng gây chấn động châu Á. 

Tác phẩm sẽ lên sóng lúc 20 giờ (giờ Việt Nam) trên đài SBS, bắt đầu từ ngày 17/4. Khán giả Việt Nam có thể theo dõi phim trên nền tảng Netflix.

Chung Thu Hương (theo Allkpop)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI