Lệch lạc hay chỉ cần chút "lấy thịt đè người"

15/09/2022 - 06:00

PNO - Tôi nhận ra mình thuộc kiểu “ưa nặng”, thích chồng "bạo lực" thêm một chút. Không biết như vậy có lệch lạc gì không...

Trong chuyện ấy, tôi nhận ra mình thuộc kiểu “ưa nặng”. Không rõ có “lệch lạc” gì nhưng tôi rất ngại khi cần đòi hỏi chồng “bạo lực” hơn một chút…

H.Nguyễn (TP.HCM)

Tình cảnh của bạn không hiếm. Nếu có một câu lạc bộ cho người cùng cảnh, số thành viên hẳn không ít.

Có một thứ gọi là “khổ dâm”. Ở đó, sự hành hạ là khoái lạc. Tuy vậy, đây có thể chỉ là một biến thể tâm tính. Hầu hết bá tánh ưa nhỏ nhẹ nhưng một số lại khoái ăn to nói lớn. 

Cơ địa tình dục của mỗi người cũng có thể đứng sau vụ này. Không sách vở, chỉ cần hiểu có không ít phụ nữ chỉ có thể hoặc dễ đạt cực khoái hơn nếu tương tác từ đối tác được thi triển với nhịp điệu cấp tập. 

Ảnh mang tính minh họa - Jcomp
Ảnh mang tính minh họa - Jcomp

 

Khác biệt của cơ quan sinh dục cũng dự phần. Đơn cử, kiểu âm đạo ngả trước, ngả sau thường đòi hỏi cách tiếp cận khác một chút, kể cả khoản khoan nhặt.

Nếu đúng thì từ đây lộ ra một chi tiết: sự nhầm lẫn giữa “mạnh tay” và “cấp tập”. Như vậy, thứ chị em cần là sự… liên hồi kỳ trận chứ không phải “cơ bắp” hay “thú tính”…

Cú nhầm tai hại này dễ đoán, lỗi lớn thuộc về người góp ván đóng thuyền. Vẻ nho nhã, dẻo dai của đức lang quân hẳn vô tình gieo vào đầu các bà các cô ý nghĩ rằng mình thuộc kiểu phải mạnh tay mới… thỏa mãn.

Sự không chắc chắn của đương sự càng củng cố thêm ý này. Đã “khổ dâm” thì sớm muộn nạn nhân sẽ nhận ra, nhất là nhận ra sự tỷ lệ thuận giữa hành hạ và khoái cảm. Chỉ có lệch lạc mới có thể biến đau đớn thành khoái lạc. Cả khi không cần đối tác, chính nạn nhân cũng có thể tự chẩn đoán ngay trên cơ thể mình.

Tính tới tính lui, có vẻ thứ bạn đang cần là sự “khẩn trương” chứ chẳng phải “bạo lực”. Khẩn trương ở đây, nghĩa rộng, không rặt yếu tố cơ học mà còn được thể hiện tinh tế hơn qua hơi thở dồn dập, sự dứt khoát khi “chuyển cảnh” hay vẻ vội vã như thể mai là ngày tận thế…

Ảnh mang tính minh họa - Rapixel.com
Ảnh mang tính minh họa - Rapixel.com

 

Tóm lại, nếu nhất trí thì lối ra cho sự ngại ngần của bạn đã nhẹ đi mấy phần, không còn phải mang bộ mặt lệch lạc ra kêu cứu nữa. 

Hiển nhiên, hiểu chuyện một đằng, thực hiện là chuyện khác, trong đó nặng ký hơn cả là tâm tính đức lang quân. 

Dù thế nào, không thể phủ nhận hoàn toàn yếu tố “ưa nặng”. Làm gì thì làm vẫn cần một chút “lấy thịt đè người” mới nên chuyện. Cơ địa là thứ trời sinh khó cưỡng. 

Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI