Lan Khuê sẽ lọt Top 10 Hoa hậu Thế giới 2015?

19/12/2015 - 07:32

PNO - Một vị trí trong Top 10 sẽ là điều không quá xa tầm tay với Lan Khuê.

Đêm chung kết Hoa hậu Thế giới 2015 sẽ diễn ra vào tối nay 19/12 tại đảo Hải Nam, Trung Quốc. Đại diện Việt Nam Trần Ngọc Lan Khuê sẽ tranh tài cùng hơn 100 cô gái xinh đẹp tới từ khắp nơi trên thế giới cho chiếc vương miện Miss World danh giá.

Có gần một năm tập luyện, chuẩn bị các kĩ năng, ngoại ngữ, giao tiếp... Lan Khuê đã thực sự tạo được dấu ấn của mình tại cuộc thi năm nay. Hình ảnh của cô thường xuyên được xuất hiện trên trang chủ, facebook của Miss World cũng như những diễn đàn sắc đẹp.

Trước đêm chung kết, Hoa hậu Thế giới đã diễn ra được một số phần thi phụ và đây cũng là những phần thi giúp thí sinh tích điểm nhằm có được một vị trí trong Top 16 chung cuộc. Nhìn lại những phần thi đã qua, Lan Khuê đã có được những thành tích khá khả quan.

Lan Khue se lot Top 10 Hoa hau The gioi 2015?

Không thành công trong hai phần thi Tài năng và Thể thao nhưng Lan Khuê lại có màn trình diễn xuất sắc trong phần thi quan trọng nhất Top Model. Cô lọt Top 30 phần thi này và tràn đầy cơ hội lọt Top 5 chung cuộc Top Model sẽ được công bố trong đêm chung kết.

Không chỉ vậy, Lan Khuê cùng tiết mục múa nón quai thao cũng được lựa chọn là một trong số ít phần biểu diễn solo trong phần mở màn Hoa hậu Thế giới 2015. Trong bảng xếp hạng bình chọn, Lan Khuê cũng có mặt trong Top 10 người đẹp được vote nhiều nhất.

Trên hai chuyên trang sắc đẹp lớn nhất thế giới là Gobal Beauties và Missosology, Lan Khuê cũng được đánh giá cao chỉ sau những người đẹp đến từ các cường quốc như Li Băng, Australia, Philippines, Pháp... Cụ thể, cô xếp hạng 6 ở Gobal Beauties và hạng 13 của Missosology.

Lan Khue se lot Top 10 Hoa hau The gioi 2015?

Tổ chức Hoa hậu Thế giới cũng dành sự ưu ái khá lớn cho các quốc gia tổ chức cuộc thi riêng chọn đại diện thi Miss World nên Lan Khuê, người đầu tiên chiến thắng Miss Vietnam World có thể cũng sẽ được ưu ái phần nào.

Bên cạnh những thành tích đã đạt được, Lan Khuê cũng còn gặp một số khó khăn như trang bình chọn của cô bị lỗi, nghi án bị "xử ép" tại cuộc thi này nhưng Lan Khuê đã khéo léo giải quyết mọi chuyện một cách êm thấm nhất.

Với những thành tích đã đạt được, dù cho còn một số trở ngại nhưng xét mặt bằng chung các thí sinh năm nay thì khả năng Lan Khuê sẽ đem về thành tích cho nhan sắc Việt trên đấu trường quốc tế. Một vị trí trong Top 10 sẽ là điều không quá xa tầm tay của Lan Khuê.

Lan Khue se lot Top 10 Hoa hau The gioi 2015?

Trước khi tham gia Hoa hậu Thế giới, Lan Khuê tuy giành được nhiều giải thưởng từ Siêu mẫu giải Vàng cho đến Hoa khôi Áo dài nhưng cô vẫn không quá mặn mà với làng giải trí. Người đẹp chỉ thi thoảng xuất hiện trong một vài sự kiện, show thời trang hay góp mặt với tư cách khách mời trong một bộ phim.

Lan Khuê cũng sinh ra và lớn lên trong một gia đình gia giáo khi có ông ngoại là nguyên hiệu trưởng trường Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh, bố mẹ cô hiện cũng là giảng viên của ngôi trường này và Lan Khuê đang theo học Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP. Hồ Chí Minh.

Chính vì vậy, việc Lan Khuê đi thi Hoa hậu Thế giới cũng chỉ như một sự thể hiện mình chứ không ham tìm danh hiệu, lấn sân trong showbiz như nhiều người đẹp khác. Trở về từ Miss World sau đêm chung kết ngày 19/12, Lan Khuê sẽ về nước và có lẽ hình mẫu của cô sẽ giống như Thu Thảo những ngày đầu mới đăng quang, thông minh, kín đáo và ít điều tiếng.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI