Lái xe sang tông thẳng vào xe CSGT rồi bỏ chạy

20/12/2015 - 14:49

PNO - Có tín hiệu dừng xe nhưng tài xế Sang vẫn cố tình đâm thẳng vào chiếc xe tải của CSGT dựng bên đường khiến một chiến sĩ bị thương nặng.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 21h ngày 19/12 tại quốc lộ 39 hướng Hưng Yên - Hà Nội (thuộc khu vực xã Tân Dân, huyện Khoái Châu, Hưng Yên), một chiếc xe BMW đã lao trực diện vào chiếc xe tải của CSGT đang làm nhiệm vụ khiến Thượng uý Bùi Đức Toàn, cán bộ Đội Cảnh sát giao thông số 2, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Hưng Yên bị thương nặng.

Hiện Thượng úy Toàn đang được hồi sức cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Hưng Yên để chuẩn bị cho ca mổ cắt lá lách.

Lai xe sang tong thang vao xe CSGT roi bo chay
Chiếc xe BMW gây ra vụ việc vào tối ngày 19/12.

Trước đó, chiếc xe BMW đã va chạm với 1 xe máy Dream, trên địa phận huyện Kim Động (Hưng Yên), khiến 1 nam thanh niên ngã xuống đường. Sau khi xảy ra va chạm, lái xe BMV không những không cho xe dừng lại mà tiếp tục bỏ chạy hơn 20km đến địa phận xã Tân Dân.

Nhận được tin báo, Tổ công tác của Thượng úy Toàn đã yêu cầu lái xe gây tai nạn dừng lại để kiểm tra. Tuy nhiên lái xe vẫn điều khiển chiếc xe chạy với tốc độ cao và gây ra vụ tai nạn như trên.

Ngay trong đêm, Công an huyện Khoái Châu, Hưng Yên đã bắt được lái xe gây tai nạn Bùi Văn Sang (34 tuổi, trú tại Kim Ngưu, Vĩnh Tuy, Hà Nội). Lái xe Sang được xác định có nồng độ cồn trong người là 0,48mg/l khí thở.

Lai xe sang tong thang vao xe CSGT roi bo chay
CSGT bị chiếc xe tải kéo lê vào ngày 12/12.

Trước đó, vào sáng ngày 12/12, một chiếc xe tải lưu thông trên tuyến QL5 khi đến ngã ba Sài Đồng (Q. Long Biên - TP. Hà Nội) va chạm với một chiếc xe ô tô khác nên bị CSGT yêu cầu dừng xe để kiểm tra. Tuy nhiên, chiếc xe này không chấp hành hiệu lệnh mà tiếp tục chạy.

Trong lúc bỏ chạy, chiếc xe tải đã kéo lê một Thượng úy CSGT đi khoảng 20m khiến chiến sĩ này bị thương nặng, khó thở và được đưa đi chụp chiếu tại Bệnh viện Việt Đức. Còn tài xế lái chiếc xe tải bỏ chạy.

Sau khi trích xuất camera, cảnh sát xác định tài xế gây ra vụ việc là Đoàn Văn Chuyên (SN 1990, ở Văn Giang, Hưng Yên). Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Giang Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI