Kỳ Duyên chính thức đối đầu Phạm Hương

11/10/2017 - 15:54

PNO - Kỳ Duyên, Phạm Hương và Minh Tú sẽ đảm nhận vai trò huấn luyện viên cho chương trình truyền hình thực tế ‘Vẻ đẹp thương hiệu - The Look’.

Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên sẽ chính thức trở thành một trong 3 huấn luyện viên của chương trình truyền hình thực tế Vẻ đẹp thương hiệu - The Look. Đây là lần đầu tiên người đẹp gốc Nam Định đảm nhận vai trò này. Nhóm thí sinh của The Look đã được HLV Thái Lan Lukkade tuyển chọn trong vòng sơ loại của The Face Vietnam 2017.

Ky Duyen chinh thuc doi dau Pham Huong
Kỳ Duyên làm huấn luyện viên của chương trình The Look
Ky Duyen chinh thuc doi dau Pham Huong
Dàn thí sinh The Look đã được Lukkade lựa chọn sơ bộ tại The Face Vietnam 2017

Tham gia vào cuộc cạnh tranh này với Kỳ Duyên là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương và người mẫu Minh Tú. Cả 3 sẽ cùng tranh giành thí sinh, huấn luyện để tìm được đích đến cuối cùng. Có thể xem, The Look là một bản thu nhỏ của chương trình The Face.

Sau những ồn ào trong đời tư dẫn đến một khoảng thời gian im ắng, sự trở lại này của Kỳ Duyên được kỳ vọng là bước ngoặt giúp cô có những bước tiến vững hơn trong sự nghiệp.

Ky Duyen chinh thuc doi dau Pham Huong
Kỳ Duyên được kỳ vọng sẽ có những bước đi vững chắc với vai trò mới này

Phạm Hương và Minh Tú đều từng 1 lần ngồi ghế huấn luyện viên The Face Vietnam. Vì thế, cả hai cô gái này ít nhiều đã nắm được quy luật sản xuất của truyền hình thực tế. Hơn hết, Phạm Hương và Minh Tú là 2 cái tên đã tạo nên không ít câu chuyện sóng gió tại The Face Vietnam, một trong những yếu tố nhà sản xuất rất cần để kéo khán giả.

Ky Duyen chinh thuc doi dau Pham Huong
 
Ky Duyen chinh thuc doi dau Pham Huong
Phạm Hương, Minh Tú đều có kinh nghiệm dày dặn so với Kỳ Duyên

So với Phạm Hương và Minh Tú, Kỳ Duyên chưa có nhiều kinh nghiệm. Vì thế, có thể đây sẽ là những trở ngại nhất định của cô khi đối diện với các đàn chị.

The Look là chương trình truyền hình thực tế trực tuyến nhằm tìm kiếm những gương mặt diễn xuất, quảng cáo. Tại đây, những câu chuyện, tình huống kịch tính, cao trào xảy ra giữa các thí sinh và các huấn luyện viên vẫn chắc chắn là điều khiến dư luận quan tâm.

Chương trình sẽ được phát online trên Youtube, dự kiến vào đầu tháng 11/2017. Khán giả sẽ tương tác trực tiếp với chương trình thông qua lượng bình chọn trực tuyến để chọn ra thí sinh giành chiến thắng sau mỗi thử thách.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI