Kiên Giang: Phát hiện 76 nam nữ tại cơ sở karaoke dương tính với ma túy

04/06/2023 - 09:52

PNO - Ngày 4/6, Công an tỉnh Kiên Giang cho biết, vừa kiểm tra, phát hiện 76 đối tượng nam nữ dương tính với ma túy, tại một cơ sở karaoke…

Theo đó, vào khoảng 1g sáng ngày 4/6, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Kiên Giang phối hợp với các đơn vị chức năng bất ngờ kiểm tra cơ sở karaoke Luxy (thuộc Công ty TNHH karaoke Victory) ở đường Tôn Đức Thắng, phường Vĩnh Lạc, TP Rạch Giá.

76 đối tượng dương tính với ma túy trong số 110 người được kiểm tra ma túy nhanh.
Có 76 đối tượng dương tính với ma túy, trong số 110 người được kiểm tra ma túy nhanh.

Qua công tác kiểm tra 12 phòng của cơ sở karaoke Luxy, công an phát hiện có 110 nam nữ thuê phòng hát và sử dụng trái phép chất ma túy. Nhiều đối tượng tìm cách tháo chạy nhưng đã bị khống chế. Tại hiện trường, công an thu giữ 6 bọc và 13 viên nén nghi là ma túy. Qua test nhanh số đối tượng trên, có 76 người dương tính với ma túy.

Hiện cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Kiên Giang đã tạm giữ 2 đối tượng gồm: Phạm Minh Kha (SN 1986, ngụ xã Tân Hội, huyện Tân Hiệp) và Hồ Phương Anh (SN 2000, ngụ phường Vĩnh Hiệp, TP Rạch Giá), để tiếp tục điều tra hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy. Số người còn lại được bàn giao về công an địa phương để xử lý theo quy định của pháp luật.

Được biết, cơ sở karaoke Luxy là một trong những địa điểm karaoke sang trọng bậc nhất TP Rạch Giá. Cũng tại địa điểm này (trước đây tên là karaoke MTV Luxury), vào tháng 7/2022, Công an tỉnh Kiên Giang đã kiểm tra và phát hiện 132 đối tượng dương tính với ma túy. Sau đó, cơ sở đã bị cơ quan chức năng xử phạt và tước giấy phép kinh doanh. Để hoạt động trở lại, cơ sở này đã đổi chủ và đăng ký kinh doanh với một tên khác, nhưng vẫn xảy ra nhiều người tụ tập sử dụng ma túy trái phép... 

Vũ Văn

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI