Bắt thanh niên dùng clip, ảnh nóng cưỡng đoạt tài sản

03/06/2023 - 19:26

PNO - Ngày 3/6, Phòng Cảnh sát Hình sự (PC02), Công an TPHCM đã bắt khẩn cấp Ngô Quang Anh (sinh năm 1995, ngụ quận 12) về tội “cưỡng đoạt tài sản”.

Tối 1/6, kiểm tra hành chính khách sạn T. ở đường Nguyễn Văn Khối, phường 11, quận Gò Vấp, trinh sát Phòng PC02 cùng Công an quận Gò Vấp phát hiện Ngô Quang Anh đang có hành vi cưỡng ép chị N.T.T. quan hệ tình dục. Đối tượng khai đã nhắn tin, gửi ảnh khỏa thân của chị T. qua Zalo và yêu cầu chị phải cho quan hệ tình dục.

Anh nói, nếu chị T. không đồng ý, Anh sẽ đăng ảnh khỏa thân của chị lên mạng và gửi cho gia đình chị. Tuy nhiên, chị T. không đồng ý. Sau đó, chị T. nói sẽ đưa cho Anh chiếc nhẫn trị giá 120 triệu đồng để Anh xóa ảnh của chị. Anh không đồng ý. Hắn ép chị T. đến khách sạn để quan hệ tình dục, yêu cầu chị đáp ứng những yêu cầu biến thái, bệnh hoạn của hắn thì mới xóa ảnh khỏa thân và clip nóng.

Ngô Quang Anh tại cơ quan công an
Ngô Quang Anh tại cơ quan công an

Khi đến khách sạn, chị T. đưa cho Anh 10 triệu đồng và yêu cầu Anh xóa hình ảnh, clip của chị. Anh yêu cầu chị T. để tiền trên bàn, rồi quan hệ tình dục với Anh. Trong lúc đang quan hệ, thấy chị T. đeo nhẫn và vòng đeo tay bằng kim loại, Anh yêu cầu chị tháo ra đưa cho hắn.

 

Tang vật công an thu giữ

Tang vật công an thu giữ 

Sau khi quan hệ với chị T., Anh lại tiếp tục quan hệ với chị thì bị công an vào kiểm tra phát hiện. Kiểm tra điện thoại, laptop, máy tính bảng của Anh, công an phát hiện nhiều hình ảnh, clip nhạy cảm của nhiều gái bán dâm do đối tượng quay lén, nhiều tin nhắn gạ gẫm nhiều phụ nữ để quan hệ tình dục.

Qua điều tra, công an xác định Anh hoạt động thông qua nhóm kín, diễn đàn kín được bảo mật và kiểm duyệt chặt chẽ, khó bị công an phát hiện. Các “tú ông”, “tú bà” lập ra các nhóm kín, ở đây có đầy đủ thông tin, hình ảnh của gái bán dâm cho khách mua dâm thoải mái lựa chọn rồi hẹn gặp ở các khách sạn sang trọng hoặc thỏa thuận “sex tour” dài ngày.

Ngô Quang Anh cùng một số đối tượng sử dụng hình ảnh nhạy cảm của gái bán dâm để đe dọa cưỡng dâm và cưỡng đoạt tài sản của bị hại.

Công an yêu cầu ai là nạn nhân của Ngô Quang Anh tới công an trình báo hoặc liên hệ trực tiếp với cán bộ Nguyễn Thế Vinh -Phó đội trưởng đội trọng án, Phòng PC02 - để được hướng dẫn giải quyết.

Đức Thắng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI