Khởi tố vụ cháy quán karaoke làm 13 người chết

02/11/2016 - 16:12

PNO - Một ngày sau vụ cháy kinh hoàng tại quán karaoke 68 Trần Thái Tông, trưa nay (2/11), Công an Hà Nội khởi tố vụ án để điều tra nguyên nhân và xử lý trách nhiệm người liên quan.

Trưa 2/11, cơ quan cảnh sát điều tra công an TP Hà Nội cho biết đã quyết định khởi tố vụ án vi phạm quy đinh về phòng cháy, chữa cháy để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn tại quán Karaoke trên phố Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội.

Trước đó, khoảng 14h ngày 1/11, lửa bùng lên từ quán karaoke tại 68 Trần Thái Tông (quận Cầu Giấy) rồi lan sang mặt trước 3 ngôi nhà bên cạnh. Đây là khu vực có nhiều cơ sở kinh doanh karaoke và nhà hàng.

Khỏi tó vu chay quan karaoke lam 13 nguoi chet
Một ngày sau vụ cháy kinh hoàng tại quán karaoke 68 Trần Thái Tông, Công an Hà Nội khởi tố vụ án để điều tra nguyên nhân và xử lý trách nhiệm người liên quan. (Ảnh: Vũ Hà).

Hàng trăm lính cứu hỏa cùng các xe chuyên dụng, xe thang, xe cứu thương đến hiện trường dập lửa. Bí thư Hà Nội Hoàng Trung Hải và Giám đốc CATP Đoàn Duy Khương trực tiếp có mặt tại hiện trường, chỉ đạo các lực lượng dập lửa và cứu nạn. Tuy nhiên, do địa hình, và thiết kế nhà ở kín nên việc tiếp cận và chữa cháy gặp nhiều khó khăn.

Sau nhiều nỗ lực, khoảng gần 19h, ngọn lửa cơ bản được khống chế. Đến cuối ngày 1/11, cơ quan chức năng xác định, đã có 13 người tử vong trong vụ hỏa hoạn kinh hoàng.

Vĩnh An

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI