Khoe chồng "soái ca", bạn thân Ngọc Trinh đang tự khen mình?

03/03/2016 - 07:43

PNO - Việc khoe chồng giàu nhiều siêu xe, nhiều người vây quanh hẳn cũng là một cách Ngọc Thạch đang đề cao chính bản thân mình

Trên trang cá nhân của mình, người mẫu Ngọc Thạch vừa chia sẻ hình ảnh cậu con trai đang ngồi trên chiếc ô tô đồ chơi cùng dòng trạng thái: "Anh ngủ dậy, đi tắm, ăn cháo xong xuôi hết bây giờ lái xe đi dạo ngắm hồ cá và tán gái".

Khoe chong

Không ít người tinh ý nhận ra Ngọc Thạch đang gián tiếp khoe chồng qua con trai bởi con trai cô được coi là bản sao của bố, thiếu gia Bình Dương và ngay cả việc ngôi xe hơi đồ chơi cũng khiến nhiều người liên tưởng tới bố của cậu bé.

Qủa thật, thiếu gia Bình Dương từ lâu đã được biết đến với bộ sưu tập siêu xe không kém Cường Đô la là mấy. Thiếu gia này cũng nổi tiếng trong giới siêu xe và chắc hẳn, cũng có không ít chân dài vây quanh như những người giàu có khác.

Khoe chong

Thế nhưng, kể từ khi yêu nhau cho tới tận bây giờ Ngọc Thạch chưa từng một lần để lộ chuyện tình cảm trục trặc. Cô thường xuyên đăng tải hình ảnh hạnh phúc cùng cuộc sống đáng ngưỡng mộ của mình bên cạnh người chồng trẻ giàu có.

Việc khoe chồng giàu nhiều siêu xe, nhiều người vây quanh hẳn cũng là một cách Ngọc Thạch đang đề cao chính bản thân mình bởi ở vào địa vị của cô, việc giữ được chân người đàn ông của mình quả thật phải đáng ngợi khen đấy chứ.

Khoe chong

Bỏ cuộc sống của làng giải trí, Ngọc Thạch chọn cho mình cuộc sống gia đình cùng chồng ở Hà Nội. Rời xa ánh đèn sân khấu và không tham vọng như cô bạn thân Ngọc Trinh, có lẽ Ngọc Thạch đã chọn cho mình con đường đúng đắn.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI