Khánh Ly về nước làm liveshow 'vừa già vừa trẻ'

28/04/2015 - 04:17

PNO - PN - Vào những ngày cuối tháng 4, "nữ hoàng chân đất" Khánh Ly bất ngờ về Việt Nam để chuẩn bị cho show diễn của mình vào tháng 5 tại miền Bắc.

edf40wrjww2tblPage:Content

Khánh Ly cho biết lần này về nước, bà rất vui vì có thể kết hợp trao 160 suất mổ mắt cho Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo. Đây là một trong những tâm nguyện của nữ danh ca bấy lâu.

Khánh Ly bật mí về kế hoạch sẽ thực hiện hai đêm diễn với chủ đề Gọi tên bốn mùa, sẽ diễn ra vào hai đêm 22/5 tại Hà Nội và 23/5 tại Hải Phòng. Lần này, bà cũng sẽ biểu diễn thêm những tình khúc của các nhạc sĩ tên tuổi khác bên cạnh các tác phẩm quen thuộc của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Khanh Ly ve nuoc lam liveshow 'vua gia vua tre'

Khanh Ly ve nuoc lam liveshow 'vua gia vua tre'

Khanh Ly ve nuoc lam liveshow 'vua gia vua tre'

Khanh Ly ve nuoc lam liveshow 'vua gia vua tre'

Tình cờ gặp Khánh Ly  tại căn gác nhỏ trên lầu 1 quán cà phê Catinat trên đường Đồng Khởi, bà phấn khởi chia sẻ niềm vui được hội ngộ khán giả. Với mong muốn âm nhạc của mình không có ranh giới khi tiếp cận các thế hệ khán giả, Khánh Ly đã mời nhạc sĩ trẻ Dương Cầm phụ trách phần âm nhạc.

Hiện dàn khách mời trong liveshow Gọi tên bốn mùa vẫn chưa được xác nhận. Tuy nhiên, các khán giả yêu mến giọng hát Khánh Ly đang mong liveshow sẽ tiếp tục có Thái Châu, Lệ Thu, Khánh Hà, Quang Dũng.

Trong lần về nước làm show trước, Khánh Ly đã vấp phải một vụ ồn ào về tác quyền các ca khúc Trịnh Công Sơn với Trung tâm Bảo vệ quyền tác giả âm nhạc Việt Nam.

SƯƠNG LAM

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI