Khán giả phản ứng gay gắt khi Jung Joon Young muốn tái xuất làng giải trí

22/05/2024 - 16:35

PNO - 2 tháng sau khi được ra tù vì tội tấn công tình dục và hiếp dâm tập thể, Jung Joon Young bày tỏ ý định muốn hoạt động âm nhạc trở lại.

Khán giả phản ứng gay gắt khi Jung Joon Young muốn tái xuất làng giải trí
Khán giả phản ứng gay gắt khi Jung Joon Young muốn tái xuất làng giải trí

Theo báo cáo độc quyền của Xports News vào chiều 22/5, Jung Joon Young đang cố gắng nối lại sự nghiệp âm nhạc của mình. Cụ thể, nam ca sĩ gần đây đã tích cực gặp gỡ các chuyên gia trong ngành, để thảo luận về sự trở lại.

Các phương tiện truyền thông Hàn Quốc tiết lộ, sau khi nhận thức được phản ứng gay gắt của công chúng đối với tội lỗi của mình trong quá khứ, anh đang lên kế hoạch cho một khởi đầu mới với tư cách là một nhà sản xuất thay vì ca sĩ.

Ngay khi tin tức Jung Joon Young rục rịch trở lại làng giải trí được đưa ra, công chúng đã phản ứng vô cùng gay gắt, cho rằng với những việc làm kinh khủng của anh trong quá khứ, họ sẽ không bao giờ tha thứ. Đồng thời, nhiều bình luận còn cho rằng anh không biết xấu hổ khi muốn tái xuất, dù ở bất cứ vai trò nào.

Sự gay gắt của khán giả càng dữ dội hơn, nhất là khi bộ phim tài liệu Burning Sun: Những người phụ nữ vạch trần phòng chat bí mật của K-pop, do đài BBC thực hiện vừa được phát hành trong vài ngày qua. Bộ phim đã tiết lộ nhiều tình tiết về việc Jung Joon Young quay phim bất hợp pháp quá trình các nạn nhân bị tấn công tình dục.

Tác phẩm có thời lượng hơn 60 phút, được phát hành với nhiều ngôn ngữ khác nhau bao gồm tiếng Hàn, Anh và Trung, đã vượt quá 3 triệu lượt xem trong chỉ 2 ngày. Tính đến chiều 22/5, bộ phim đã thu hút hơn 4,96 triệu lượt xem.

Vào tháng 1 và tháng 3/2016, Jung Joon Young cùng nhiều đồng phạm đã cưỡng hiếp tập thể phụ nữ và quay phim trái phép các hành vi này. Sau khi vụ việc được phanh phui, Jung bị kết án 5 năm tù vì phát tán đoạn phim trong phòng chat (có sự tham gia của những người nổi tiếng khác), bao gồm cả Seungri. Nam ca sĩ chỉ vừa được thả tự do vào tháng 3 năm nay.

Hương Chung (theo Allkpop và Naver)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI