Kem nấm truffle có giá hơn 153 triệu đồng/phần

17/05/2023 - 17:01

PNO - Kem nấm truffle trắng siêu cao cấp của Cellato lập kỷ lục Guinness thế giới với mức giá đáng kinh ngạc 880.000 yên cho 130ml.

Mới đây, Kỷ lục Guinness thế giới đã trao tặng một loại kem có tên Byakuya do thương hiệu kem cao cấp Nhật Bản Cellate giới thiệu là loại kem đắt nhất thế giới vào. Theo đó, một phần kem Byakuya có giá 880.000 yên, tương đương 6.500 USD, khoảng 152 triệu đồng.
Guinness thế giới vừa trao tặng kỷ lục loại kem có giá đắt nhất thế giới cho một loại kem có tên Byakuya do thương hiệu kem cao cấp Nhật Bản Cellato giới thiệu. 
Kỷ lục Guinness thế giới  đã trao tặng Byakuya là loại kem đắt nhất thế giới vào ngày 25 tháng 4 và nó có giá 880.000 yên hoặc khoảng 328.000 yên cho một khẩu phần 130ml.
Theo công bố từ hãng, một phần kem Byakuya 130ml có giá 880.000 yên, tương đương 6.500 USD (1 USD bằng khoảng 23.600 đồng). 
1

Theo đại diện của thương hiệu, món kem này có mức giá như vậy vì được làm từ các loại nguyên liệu cao cấp như Phantom White Truffle từ Ý có giá 2 triệu yên (gần 15.000 USD), rượu sake. Khi phục vụ cho khách, món kem được được phủ lên trên bằng nấm cục trắng bào, phô mai parmigiano, miếng vàng lá có thể ăn được và dầu truffle trắng tạo thêm “mùi hương sang trọng” - Ảnh nấm truffle trắng

1
Mỗi khẩu phần Byakuya có 130ml đi kèm với một chiếc thìa kim loại thủ công của những người thợ thủ công Takeuchi ở Fushimi, một công ty gia công kim loại ở Kyoto chuyên làm đồ trang trí phức tạp cho các đền chùa Nhật Bản.
Để có trải nghiệm nâng cấp, nó cũng có thể được kết hợp với rượu vang trắng lâu năm như Michelle Ranieri Sardonico từ Tuscany, Ý, cũng như rượu rum cứng hoặc rượu gạo Nhật Bản.

Để nâng cấp trải nghiệm, món kem cũng được phục vụ cùng rượu vang trắng lâu năm như Michelle Ranieri Sardonico từ Tuscany (Ý), rum cứng hoặc rượu gạo Nhật Bản.

Trên website của hãng, thông tin đi kèm cho thấy món kem đắt nhất thế giới này thưởng thức ngon nhất khi tách từ khối ra li, đổ dầu truffle, trộn đều và để mềm ở nhiệt độ phòng vài phút.
Món kem đắt nhất thế giới này thưởng thức ngon nhất khi tách từ khối ra ly, đổ dầu truffle, trộn đều và để "mềm" ở nhiệt độ phòng vài phút.
Nó cũng có hai mẫu khác nhau và sẽ được phân phối ngẫu nhiên.
Trên website của hãng, loại kem này có 2 màu khác nhau và được bán ngẫu nhiên.
 

An Huỳnh (theo Philstarlife, Timeout)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI