Kem chống nắng La Roche-Posay có tốt không? Mua ở đâu uy tín chính hãng?

10/08/2022 - 14:22

PNO - Trên thị trường có hàng ngàn loại kem chống nắng, đến từ thương hiệu bình dân đến cao cấp. Trong đó, những sản phẩm đến từ La Roche-Posay luôn là cái tên nổi bật được chào đón. Vậy kem chống nắng La Roche-Posay có thực sự tốt?

Kem chống nắng La Roche-Posay được nhiều chuyên gia da liễu khuyên dùng. Số CBSPMP: 78380/18/CBMP-QLD
Kem chống nắng La Roche-Posay được nhiều chuyên gia da liễu khuyên dùng. Số CBSPMP: 78380/18/CBMP-QLD

La Roche-Posay - thương hiệu uy tín lâu năm hàng đầu thế giới

La Roche-Posay là thương hiệu dược mỹ phẩm của Pháp nổi tiếng trên toàn thế giới với 40 năm hình thành, phát triển. La Roche-Posay đã và đang cộng tác với đội ngũ chuyên gia da liễu khắp thế giới, nhằm phát triển các sản phẩm chăm sóc da với chất lượng tốt nhất.

Công nghệ chống nắng tiên tiến, bảo vệ da hoàn hảo

Ứng dụng công nghệ tiên tiến Cell-Ox, các sản phẩm chống nắng của La Roche-Posay sở hữu màng lọc tia UVA/UVB phổ rộng và khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ. Cung cấp khả năng bảo vệ da diện rộng, cũng như công thức chống nước lên đến 80 phút. Đồng thời giúp trung hòa các gốc tự do gây hại, ngăn chặn quá trình lão hóa da sớm.

Nhằm đáp ứng nhu cầu bảo vệ da toàn diện mọi lúc mọi nơi, La Roche-Posay cho ra mắt các dòng kem chống nắng:

 * Dạng xịt: phù hợp sử dụng cho vùng da lớn như cơ thể, tay chân. Nó tiện dụng để bảo vệ da toàn diện, và nhanh chóng trong thời điểm hoạt động ngoài trời.

 * Dạng sữa: phù hợp với làn da thường đến da khô, kể cả làn da nhạy cảm dễ dàng cấp ẩm mà không gây bết rít.

 * Dạng kem: phù hợp với làn da dầu, có khả năng kiểm soát lượng dầu ổn định cho da khô thoáng. Chất kem mỏng mịn tan đều trên da, hãy thoa sản phẩm trên nền da ẩm.

Kem chống nắng Roche-Posay được đội ngũ chuyên gia da liễu tối ưu công thức, không chứa hương liệu và paraben gây kích ứng da - Ảnh: Mai Hân
Kem chống nắng Roche-Posay được đội ngũ chuyên gia da liễu tối ưu công thức, không chứa hương liệu và paraben gây kích ứng da - Ảnh: Mai Hân

Thiết kế bao bì khác biệt

Kem chống nắng La Roche-Posay có thiết kế khác biệt hơn hẳn. Dòng Anthelios Shaka Fluid SPF 50+ có kết cấu dạng sữa, nổi trội sở hữu với thiết kế dạng hộp chữ nhật dễ dàng lắc đều sản phẩm trước khi sử dụng.

Đối với dạng tuýp được thiết kế có đầu vòi nhấn giúp kiểm soát lượng kem sử dụng, đồng thời chất lượng sản phẩm được bảo quản trong môi trường kín khí ngăn ngừa hoạt chất bị biến tính.

Mua kem chống nắng La Roche-Posay chính hãng

Không chỉ chọn lựa kem chống nắng phù hợp với làn da, bạn cũng nên cân nhắc tìm kiếm địa điểm mua kem chống nắng La Roche-Posay uy tín chính hãng. Hiện nay, kem chống nắng La Roche-Posay có mức giá dao động khoảng từ hơn 490.000 đồng đến 700.000 đồng cho một loại. Để không phải rơi vào tình trạng mua hàng giả, kém chất lượng, bạn nên xem xét kỹ các địa điểm mua hàng uy tín.

Ngoài các kênh chính hãng, bạn có thể tìm kiếm đến các đơn vị phân phối chính hãng được bảo trợ bởi La Roche-Posay Việt Nam, trong đó Mỹ phẩm Mai Hân là một kênh phân phối uy tín chính hãng các sản phẩm La Roche-Posay. Với hơn 10 năm kinh nghiệm phân phối các thương hiệu mỹ phẩm chính hãng nổi tiếng từ nhiều nước trên thế giới như Mỹ, Pháp, Tây Ban Nha, Nhật Bản...

Kem chống nắng La Roche Posay là một trong những dòng kem chống nắng được tin dùng nhất hiện nay. Các sản phẩm của hãng đã được bày bán ở hơn 50 quốc gia và được đánh giá cao về chất lượng, hiệu quả, độ an toàn. Vì vậy, bạn đừng bỏ qua “siêu phẩm” này nhé!

Thu An

Nguồn: Mỹ phẩm Mai Hân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI