Keanu Reeves bước vào sân nhà người lạ, lại 'đốn tim' công chúng

22/07/2019 - 09:52

PNO - Keanu Reeves nổi tiếng là nghệ sĩ thân thiện với hàng loạt hành động 'đốn tim' khán giả. Mới đây, nam diễn viên tiếp tục 'càn quét' mạng xã hội với một hành động vô cùng gần gũi.

Nam diễn viên Keanu Reeves, người từng được tác giả Naomi Fry của tờ The New Yorker nhận xét 'quá tốt cho thế giới này', vừa có hành động khiến mạng xã hội "dậy sóng".

Cụ thể, khi Stacey Hunt biết thông tin Keanu đang quay phần 3 của bộ phim Bill and Ted ở gần nhà mình tại Slidell, thuộc tiểu bang Louisiana, Mỹ, bà đã nói cho những đứa con của mình biết. Ethan - cậu bé 16 tuổi, nói rằng gia đình của cậu phải làm một điều gì đó để chào đón Keanu Reeves. 

Ethan đề xuất với mẹ hãy làm một tấm bảng nhỏ và ghi dòng chữ: "You're breathtaking!" (tạm dịch: Bạn thật ngoạn mục). Đây là câu nói nổi tiếng của Keanu mỗi khi gặp một trường hợp nào đó cần động viên, khen ngợi.

Keanu Reeves buoc vao san nha nguoi la, lai 'don tim' cong chung
Keanu Reeves nổi tiếng là nghệ sĩ thân thiện với hàng loạt hành động 'đốn tim' khán giả

Theo chia sẻ của Stacey Hunt, chỉ vài giờ sau khi tấm bảng được dựng trước sân, bà thấy một chiếc xe hơi xuất hiện trước nhà. Một nhóm người từ trên xe bước xuống, trong đó có Keanu Reeves. Mọi người nhìn ngắm tấm bảng thật lâu trước khi Stacey Hunt từ trong nhà bước ra. Keanu chủ động ngỏ lời rằng anh có thể ký lên tấm bảng này không, trong sự xúc động của chủ nhà.

Nhà biên kịch của Bill and Ted, Ed Solomon đã chụp lại hình ảnh Keanu Reeves quỳ gối trên đám cỏ xanh, ký lên tấm bảng của một người hâm mộ. Một việc làm quen thuộc của Keanu mà với những ngôi sao khác, có thể, họ không thực hiện. Nhà biên kịch Ed Solomon đăng tải hình ảnh với dòng trạng thái: "Ngày hôm qua, một chữ ký đã được thực hiện ngay trên bãi cỏ. Keanu đã xuống xe để làm điều này". Trên tấm bảng, Keanu để lại dòng chữ: "Stacey, bạn thật ngoạn mục!". 

Keanu Reeves buoc vao san nha nguoi la, lai 'don tim' cong chung
Hình ảnh anh quỳ gối trên bãi cỏ để ký lên tấm bảng viết cho mình

Sau khi ký xong, Keanu Reeves chụp hình với Stacey Hunt và các con của bà. Stacey Hunt kể rằng Keanu không vội đi ngay mà nán lại để trả lời câu hỏi của các con và bà về dự án phim anh đang thực hiện. Keanu hành động như thể anh không phải làm cho có mà thật sự quý trọng những người đã dành tình cảm cho mình. Sau khi trò chuyện, Keanu Reeves cắm lại tấm bảng về chỗ cũ, bắt tay mọi người trong gia đình và trở về xe, tiếp tục hành trình.

Keanu Reeves buoc vao san nha nguoi la, lai 'don tim' cong chung
Hình ảnh nam diễn viên chụp cùng gia đình Stacey Hunt

Stacey Hunt cho biết bà đã nghe nhiều về những hành động gần gũi mà Keanu Reeves dành cho khán giả trên toàn thế giới nhưng không nghĩ có ngày, nam diễn viên sẽ xuất hiện ở khoảng sân trước nhà và quan tâm đến người hâm mộ như thế. Stacey Hunt khẳng định bà và các con sẽ luôn dành tình cảm đặc biệt cho Keanu không chỉ vì tài năng diễn xuất, ngoại hình điển trai mà ở anh còn có một trái tim vô cùng ấm áp.

Hành động của Keanu minh chứng cho nhận xét của rất nhiều người hâm mộ rằng nếu đọc tin tức về Keanu Reeves, đó luôn là thông tin có sức lan toả yêu thương mạnh mẽ nhất.

Minh Tú (theo CNN) 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI