Kẻ nghi ngáo đá, nhiễm HIV đâm thương vong 2 người ở Sài Gòn

24/08/2017 - 15:14

PNO - Hưng sau khi sử dụng ma túy thì xách dao đi tìm đối thủ và đâm trọng thương người này, một người xe ôm tới can ngăn cũng bị đâm thương tích.

Công an quận 5, TP.HCM vừa tạm giữ Ngô Quang Hưng (37 tuổi, ngụ quận 5) để củng cố hồ sơ chuyển cho Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM nhằm điều tra, xử lý về hành vi giết người.

Đây là hung thủ dùng dao đâm gục 2 người đàn ông trên địa bàn quận 5 khiến một nạn nhân tử vong.

Ke nghi ngao da, nhiem HIV dam thuong vong 2 nguoi o Sai Gon
Hưng sau khi đâm gục hai người thì bị nạn nhân và người dân khốn chế.

Theo điều tra ban đầu, giữa Hưng và ông Lương Văn Cường (54 tuổi, ngụ quận 5) có mâu thuẫn với nhau từ trước. Khoảng 20h30 đêm 20/8, sau khi sử dụng ma túy không bao lâu, Hưng cầm dao đi tìm ông Cường.

Đến trước nhà số 487 đường Nguyễn Trãi (phường 7, quận 5), Hưng phát hiện đối thủ nên lao tới dùng dao tấn công khiến ông Cường bị trọng thương. Chứng kiến sự việc, Huỳnh Thúc Căn (48 tuổi, ngụ quận 5) hành nghề xe ôm gần đó chạy tới can ngăn nhưng cũng bị đâm gây thương tích.

Trong lúc giằng co, Hưng làm rơi con dao xuống đường. Ông Cường, ông Căn mặc dù bị thương tích vẫn đuổi theo khống chế Hưng trước nhà số 440 đường Nguyễn Trãi cùng người dân giao nộp kẻ này cho công an.

Sau đó, hai nạn nhân được đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng ông Cường không qua khỏi. Hưng được xác định là người nghiện và đang nhiễm HIV. 

Nguyễn Chiến

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI