Hứa Vỹ Văn nhịn cạo râu 4 tháng vì phim

23/11/2017 - 20:12

PNO - Rũ bỏ hình ảnh soái ca quen thuộc trên màn ảnh, nam diễn viên Hứa Vỹ Văn vào vai một thanh tra đứng tuổi, râu ria rậm rạp trong bộ phim 'K' được lấy ý tưởng từ vụ sát hại nữ nghệ sĩ Thanh Nga.

Chiều ngày 23/11, đoàn làm phim K đã có buổi ra mắt giới thiệu về tác phẩm tâm lý tội phạm được xây dựng dựa trên ý tưởng từ vụ án Thanh Nga. K do Nguyễn Hữu Hoàng- từng là phó đạo diễn của phim Sứ mệnh trái tim, Chờ em đến ngày mai- chấp bút. Chuyện phim diễn ra ở khoảng thời gian không xác định, trong một thị trấn nhỏ không được gọi tên, kể về thanh tra K sáng giá nhất ở đồn cảnh sát một mình đi tìm sự thật của vụ trọng án giết chết vợ chồng nghệ sĩ Liên Hoa.

Theo đạo diễn Nguyễn Hữu Hoàng, phim K không đi theo hướng khai thác thường thấy trong phim Việt là đi tìm lời giải đáp ai là thủ phạm mà chú trọng vấn đề giải mã tâm lý tội phạm.

Hua Vy Van nhin cao rau 4 thang vi phim

Diễm My 9x tiếp tục đóng cặp với Hứa Vĩ Văn trong K, cô vào vai một phụ nữ vướng tình tay ba

Vai chính của phim K được giao cho diễn viên Hứa Vĩ Văn. Đây là lần hiếm hoi, nam diễn viên này từ bỏ dạng vai hào hoa, lịch lãm quen thuộc để chấp nhận làm xấu mình trên màn ảnh. Anh cho biết trong năm nay đã từ chối từ 8-12 dự án phim vì không ưng ý kịch bản tuy nhiên với K, anh nhận vai chỉ sau 5 phút đọc kịch bản.

Để vào vai viên thanh tra trung niên, mẫn cán K có bộ râu gợi nhớ nhân vật thám tử Sherlock Holmes, Hứa Vĩ Văn đã phải nhịn cạo râu suốt bốn tháng và nhiều đêm không ngủ để có gương mặt hốc hác của nhân vật. Đóng cặp với Hứa Vĩ Văn tiếp tục là Diễm My 9x- bạn diễn với anh trong phim Chạy đi rồi tính. Cô vào vai Cẩm Phô- một cô gái mộc mạc, giản dị, vướng vào một cuộc tình tay ba không mong muốn. K còn có mặt diễn viên Nguyễn Chánh Tín, Thương Tín, Công Ninh, Kinh Quốc, Lan Phương, Quang Sự.

Hua Vy Van nhin cao rau 4 thang vi phim

K đánh dấu sự trở lại của tài tử gạo cội Thương Tín

K dự kiến ra rạp vào tháng 3/2018.

H.Nhu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI