HTV Awards 8 - 2014: Cao Thái Sơn cũng được đề cử!

20/02/2014 - 20:06

PNO - PN - Đến hẹn lại lên, Giải thưởng Truyền hình TP.HCM (HTV Awards) mùa mới, lại khởi động. Dù cũng có một số thay đổi, nhưng với tám năm dài, thật khó giữ cho HTV Awards không bị cũ kỹ.

Vì là giải thưởng tôn vinh những nghệ sĩ được khán giả truyền hình TP.HCM yêu thích nhất trong các lĩnh vực: phim truyền hình, sân khấu và ca nhạc trong năm 2013 nên danh sách đề cử của giải thưởng cũng khác nhiều so với các địa hạt khác. Các nghệ sĩ được đề cử phải là những người xuất hiện trên các kênh truyền hình của Đài truyền hình TP.HCM. Cũng như năm trước, những nghệ sĩ nào từng nhận giải HTV Awards hai lần sẽ không được đưa vào danh sách đề cử. Chính vì thế, bảng đề cử năm nay, hầu hết đều là những gương mặt mới. Ở lĩnh vực ca nhạc, chỉ có Cẩm Ly, Hiền Thục là ca sĩ lâu năm, còn lại là Văn Mai Hương, Đông Nhi, Hương Tràm, Hạ Trâm… Tương tự, ở phía ca sĩ nam, sự xuất hiện của Kyo York được xem là một ghi nhận của Ban tổ chức (BTC) về những gương mặt mới. Gây khó khăn trong việc bình chọn nhất là ở lĩnh vực phim truyền hình, với nhiều tên tuổi ghi dấu ấn trong năm qua, từ diễn viên chính đến dàn diễn viên phụ: Quỳnh Thư, Cao Minh Đạt, Trung Dũng, Dương Cẩm Lynh, Thân Thúy Hà, Trương Thanh Long, Minh Luân, Mai Phương, Văn Phượng…

HTV Awards 8 - 2014: Cao Thai Son cung duoc de cu!

Lộ trình bầu chọn năm nay được rút ngắn hơn so với năm trước. Thay vì lần lượt là top 5 - top 3 - người đoạt giải như mọi năm thì năm nay, top 3 sẽ được các phóng viên chuyên mảng bầu trực tiếp ngay lần đầu tiên. Ai là người đoạt giải sẽ phụ thuộc vào lượng tin nhắn của khán giả, kết quả này sẽ được công bố vào đêm trao giải diễn ra vào 5/4/2014 tại Nhà hát Truyền hình TP.HCM. Tuy nhiên, những thay đổi nhỏ trên vẫn chưa cho thấy một HTV Awards mới mẻ. Đó là chưa kể, trong danh sách đề cử của BTC còn có cái tên Cao Thái Sơn ở lĩnh vực âm nhạc, trong khi nếu xét về tiêu chí “có tư cách đạo đức nghề nghiệp” mà BTC đưa ra thì khó có thể nói ca sĩ này đáp ứng được, bởi đã dính vào hàng loạt scandal trong vài năm gần đây.

 Võ Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI