Hồng Vân có bầu, Minh Nhí bị hành

06/10/2014 - 19:19

PNO - PNO - Mang thai đôi, bụng NSND Hồng Vân to hơn hẳn bụng những người phụ nữ mang thai khác. Chị đi đứng khó khăn, lúc nào cũng bắt nghệ sĩ Minh Nhí phải đỡ.

edf40wrjww2tblPage:Content

Hong Van co bau, Minh Nhi bi hanh

Cũng như bao bà bầu khác, chị có những sở thích khá oái oăm trong thai kỳ, một trong số đó là ăn ổi. Chị ăn bất kể lúc nào, bao giờ cũng kè kè rổ ổi đầy ắp bên cạnh.

Biết được Minh Nhí cưng, cứ mỗi khi nằm, chị lại bắt Minh Nhí phải bóp chân. Bở hơi tai chiều bà bầu, Minh Nhí hết chạy đầu này lại ngược đầu kia.

Hong Van co bau, Minh Nhi bi hanh

Tuy nhiên, đó chỉ là hình ảnh trong phim hài sitcom Đại gia đình quái đản mà Hồng Vân và Minh Nhí vào vai hai vợ chồng - ông Trường Thịnh và bà Thanh Xuân, sinh ra hai đứa con sinh đôi do nghệ sĩ hài Anh Vũ và Hoàng Phi thủ vai.

Trong phim, NSND Hồng Vân là một bà vợ vô duyên, lúc nào cũng “làm lố” còn vai của nghệ sĩ Minh Nhí là một ông chồng vui tính, sống chân thành, hay giúp đỡ người khác.

Hong Van co bau, Minh Nhi bi hanh

Với hy vọng con mình là hai thiên tài, hai vợ chồng nghĩ ra nhiều thử thách để hai con bộc lộ khả năng thiên tài đó, gây ra những tình huống dở khóc dở cười. Câu chuyện giáo dục nhẹ nhàng cũng được lồng ghép trong các tình huống đó.

Đại gia đình quái đản sẽ lên sóng lúc 17g55 hàng ngày trên VTV9, bắt đầu từ 9/10/2014.

VÕ HÀ
Ảnh: MAI TRUNG

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI