Hồng Nhung: ‘Không ai có thể thoát được nỗi buồn khi hôn nhân đổ vỡ’

19/09/2018 - 11:30

PNO - Gần 3 tháng kể từ khi công bố việc chia tay chồng Tây sau 8 năm kết hôn, ca sĩ Hồng Nhung cho biết, cô cùng hai con Tôm - Tép đã dần quen với cuộc sống mới.

Mỗi khi xuất hiện trước công chúng, “Nàng Bống” luôn nở nụ cười tươi tắn, không lộ vẻ u buồn, dẫu cô thẳng thắn thừa nhận: “Không ai có thể thoát được nỗi buồn khi hôn nhân đổ vỡ”. Tuy nhiên, Hồng Nhung luôn hướng đến sự lạc quan, vui vẻ vì hai con cũng như cho bản thân.

Hong Nhung: ‘Khong ai co the thoat duoc noi buon khi hon nhan do vo’
Hồng Nhung vui vẻ bên hai con sau biến cố hôn nhân

Nữ ca sĩ Hà thành vẫn chăm chỉ làm việc và thường xuyên xuất hiện trong các hoạt động âm nhạc. Ngoài ra, Hồng Nhung cũng dành nhiều thời gian để chăm sóc con. “Nàng Bống” thường dùng xe máy đưa đón các con đi học những khi không phải đi diễn xa. Cân bằng hợp lý thời gian làm việc và vui đùa cùng con giúp Hồng Nhung vơi đi nỗi cô đơn.

“Sự hồn nhiên của con trẻ truyền năng lượng tích cực cho tôi. Ngoài ra, âm nhạc cũng góp phần rất lớn giúp tôi vượt qua nỗi buồn, hướng tới điều tốt đẹp” - cô nói. Hồng Nhung cũng thường xuyên tập thể thao hoặc thiền để rèn lối sống lành mạnh, lạc quan và vui vẻ. Theo cô, đó là bí quyết giúp bản thân thoát khỏi khối buồn, năng lượng tiêu cực.

Hong Nhung: ‘Khong ai co the thoat duoc noi buon khi hon nhan do vo’
Hồng Nhung thường đưa con đi học bằng xe máy

"Điều người lớn cần nghĩ, cần làm lúc này là hướng tới con trẻ. Tự xốc mình lên và cho con được cười hồn nhiên từ những niềm vui nhỏ nhất. Phải tự nhiên, chứ không gượng ép, giống như tình mẫu tử vốn là suối nguồn hạnh phúc chẳng bao giờ ngừng chảy”, Hồng Nhung chia sẻ.

Nữ ca sĩ luôn mong muốn hai con được hồn nhiên, vui vẻ, lo học hành, tham gia các chương trình của trường học và được sống trong tình thương của bố mẹ, ông bà.

Hong Nhung: ‘Khong ai co the thoat duoc noi buon khi hon nhan do vo’

Trở lại với dự định âm nhạc sắp tới, Hồng Nhung cho biết, cô sẽ thực hiện một minishow tại TP.HCM vào ngày 22/9. Sau thời gian mải miết đi hát ở Hà Nội, làm giám khảo game show, Hồng Nhung bộc bạch, cô mong được gần gũi khán giả TP.HCM.

Trong không gian phòng trà ấm cúng, Hồng Nhung sẽ vừa hát vừa thủ thỉ những cảm xúc đời thường về cuộc sống của mình cùng khán giả mộ điệu.

Trong đêm nhạc, Hồng Nhung sẽ thể hiện các nhạc phẩm của Trịnh Công Sơn, Dương Thụ, Thanh Tùng, Lưu Hà An như: Thuở bống là người, Ru em từng ngón xuân nồng, Cây vĩ cầm, Papa, Phố à phố ơi... 

Quang Hùng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI