Hậu ly hôn, Hồng Nhung một mình chở con đi học

29/06/2018 - 12:29

PNO - Nữ ca sĩ gửi lời cảm sự động viên của khán giả cùng những dòng tâm sự tích cực, sau khi công bố chuyện ly hôn chồng Tây.

Sau 8 năm bên nhau, Hồng Nhung và chồng - doanh nhân người Mỹ Kevin Gilmore - chính thức đường ai nấy đi. Chủ động chia sẻ thông tin này, Hồng Nhung khiến không ít người bất ngờ.

Hau ly hon, Hong Nhung mot minh cho con di hoc
Gia đình Hồng Nhung thuở còn mặn nồng

Mới đây, nữ ca sĩ gửi lời cảm ơn những khán giả đã quan tâm, động viên chị: “Điều người lớn cần nghĩ, cần làm lúc này là hướng tới con trẻ. Tự xốc mình lên và cho con được cười hồn nhiên từ những niềm vui nhỏ nhất. Phải tự nhiên, chứ không gượng ép, giống như tình mẫu tử vốn là suối nguồn hạnh phúc chẳng bao giờ ngừng chảy”.

Kèm với những lời tâm sự, Hồng Nhung cũng chia sẻ đoạn video chị tự lái xe máy đưa con đến trường vào sáng (29/6) để học buổi cuối, trước khi nghỉ hè. Nữ ca sĩ vẫn tươi tắn, rạng rỡ.

Hau ly hon, Hong Nhung mot minh cho con di hoc
Hồng Nhung chia sẻ hình ảnh một mình chở con đi học vào sáng nay (29/6)

Hồng Nhung cũng cho biết, thời gian qua, chị tự thách thức bản thân tập hát opera, dù đây không phải sở trường, cũng chưa bao giờ được học. Đây cũng là cách Hồng Nhung chọn để vượt qua những nỗi buồn, năng lượng tiêu cực hậu ly hôn.

Hồng Nhung kết hôn với doanh nhân Kevin Gilmore vào năm 2010. Tuy nhiên, đến năm 2011, chị mới công khai chuyện lấy chồng. Chị và Kevin Gilmore có hai con chung là Tôm và Tép. Sau khi chia tay, Hồng Nhung khẳng định chị và chồng vẫn giữ mối quan hệ tốt để cùng chăm lo cho các con.

Thụy Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI