Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao tại An Giang

03/03/2014 - 20:06

PNO - PNO - Từ ngày 4 – 9/3/2014, Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) với 400 gian hàng của 180 doanh nghiệp tham gia sẽ diễn ra tại khuôn viên trường Đại học An Giang.

edf40wrjww2tblPage:Content

Hoi cho Hang Viet Nam chat luong cao tai An Giang

Hội chợ HVNCLC ở An Giang luôn thu hút đông đảo người tiêu dùng

Đây là năm thứ 14 Hội chợ HVNCLC được tổ chức tại An Giang, khởi đầu cho chuỗi 9 Hội chợ sẽ diễn ra trong năm 2014. Hội chợ sẽ bày bán hàng ngàn mặt hàng của các thương hiệu Việt, đặc biệt có nhiều sản phẩm mới và chương trình khuyến mãi như giảm giá, tặng quà, bốc thăm trúng thưởng… để thu hút người tiêu dùng.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, hàng năm Hội chợ HVNCLC tại An Giang luôn có số lượng khách tham quan đông đảo, sức mua tốt, giúp cho các doanh nghiệp (DN) quảng bá được thương hiệu và sản phẩm Việt.

Trong phạm vi hội chợ, Hội DN HVNCLC tổ chức các hội thảo chuyên đề về Đổi mới sáng tạo, giới thiệu các thành tựu đổi mới sáng tạo của DN, cuộc kết nối giữa DN HVNCLC với tiểu thương An Giang và các địa bàn lân cận.

Đặc biệt, lần đầu tiên diễn đàn Thanh niên nông thôn khởi nghiệp sẽ đến với các bạn trẻ An Giang. Bên cạnh các hoạt động bán hàng và hoạt động văn hóa giải trí, Ban tổ chức tiến hành hoạt động xúc tiến - truyền thông với nhiều gameshow như: Khám phá thương hiệu Việt; Sampling và bán hàng; Giờ vàng hàng đêm; Mini game hàng đêm; Đấu giá sản phẩm trên sân khấu chính; DN HVNCLC đồng hành cùng chợ truyền thống… nhằm đẩy mạnh truyền thông cho hàng Việt trên khắp các tuyến phân phối.

Nguyễn Cẩm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI