Học trò cưng của Đàm Vĩnh Hưng kêu cứu vì bị đe dọa tính mạng

18/08/2015 - 14:09

PNO - Nam ca sĩ hiện đang bị đe dọa tính mạng vì quyết vạch trần hành vi lừa đảo của người quỵt tiền anh.

Nam ca sĩ Trọng Khương được biết đến từ cuộc thi "Giọng hát Việt 2012" thuộc đội Đàm Vĩnh Hưng.

Anh theo đuổi  phong cách lịch lãm và dòng nhạc trữ tình. Bước ra khỏi cuộc thi, anh dành 2 năm để rèn luyện và đầu tư cho album đầu tay của mình. Sản phầm phòng thu mang tên "Mộng bình thường" ra mắt ngày 19/10/2014 nhận được nhiều lời khen từ vị huấn luyện viên cũ của anh - Mr. Đàm.

Hoc tro cung cua Dam Vinh Hung keu cuu vi bi de doa tinh mang

Sáng nay, trên trang cá nhân của nam ca sĩ Trọng Khương đã đăng tải một bức thư cảnh báo khá dài với nội dung bất bình về việc thanh toán hợp đồng làm ăn không rõ ràng với một người đàn ông chủ quán cà phê ở TP.HCM. Trọng Khương cho biết, bản thân anh rất cẩn trọng khi quyết định công khai sự việc vì đối tượng quỵt tiền của anh đã từng nhắn tin đe dọa tính mạng của anh những lời lẽ không hay.

Trong bức thư cầu cứu của mình, Trọng Khương kể rõ sự việc diễn ra vào đầu tháng 4 vừa qua, anh có nhận lời với ông V.V.T. về việc chủ trì tổ chức tất cả mọi khâu cho đêm nhạc của quán cà phê do người này đứng tên kinh doanh. Mọi vấn đề về thỏa thuận và liên lạc đều làm việc thông qua email và điện thoại với ông T. Hợp đồng dịch vụ được ký kết vào ngày 11/4/2015 và mỗi bên giữ lấy một bản.

Hoc tro cung cua Dam Vinh Hung keu cuu vi bi de doa tinh mang
Hoc tro cung cua Dam Vinh Hung keu cuu vi bi de doa tinh mang

Trọng Khương viết: "Đêm nhạc ngày 25/4 diễn ra suông sẻ dưới sự chứng kiến của quan khách cũng như các nhạc công, ca sĩ tham gia chương trình: ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Hạ Trâm, ca sĩ Hà Vân, ca sĩ Kyo York và cả Trọng Khương. Theo đúng điều khoản trên hợp đồng thì công ty đại diện sẽ phải hoàn tất thanh toán vào ngày 26/4, trước đó có tạm ứng 65% giá trị hợp đồng.

Thế nhưng từ lúc đó đến nay, mọi sự cố gắng của Khương về việc yêu cầu thanh toán luôn bị từ chối và phớt lờ. Thậm chí nhiều lần đến trực tiếp công ty để yêu cầu thanh toán, dù tránh gặp mặt nhưng anh Thảo đã gọi điện thoại mời Khương ra khỏi công ty, nếu không sẽ cho người đến để lôi ra ngoài".

Hoc tro cung cua Dam Vinh Hung keu cuu vi bi de doa tinh mang

Tuy nhiên, chỉ đến cuối tháng 7/2015, số tiền còn lại trong hợp đồng vẫn chưa được thanh toán vào tài khoảng của Trọng Khương. Nam ca sĩ có gọi điện cho chị M.K.N. - trưởng chi nhánh của của hàng cà phê này để có thể thỏa thuận, bàn bạc nhằm giữ chút tình nghĩa.

Trái với mong muốn của Trọng Khương, phía đối phương đã làm dữ. Thậm chí, anh còn bị V.V.T. hung hãn hăm dọa sẽ "lấy mạng" nam ca sĩ, nếu nhân viên và công ty của ông bị làm phiền.

Được biết, người đàn ông này từng bị nữ ca sĩ Võ Hạ Trâm tố lừa gạt, quỵt tiền cát sê và có ý định cưỡng bức cô trước đó không lâu. Chia sẻ này, ngay lập tức được nhiều khán giả và đồng nghiệp của cô lên tiếng phần nộ một thời gian dài.

Ông T. có tham gia kinh doanh nhà hàng nên quan hệ với các băng nhóm xã hội đen là vô cùng mật thiết và phức tạp. Ngoài ra, người này cũng có một số quan hệ với các cơ quan chính quyền.

Hoc tro cung cua Dam Vinh Hung keu cuu vi bi de doa tinh mang

Liên lạc với Trọng Khương, anh chia sẻ: "Hiện tại, Khương đang anh rất lo sợ cho an nguy của bản thân và gia đình vì mình đang phải đối mặt với một đối tượng nguy hiểm có tai tiếng trước đây. Cách đây ít ngày, Khương vừa bị té xe và xây xát nhẹ do né một đối tượng đi ngược chiều lạng lách càng khiến Khương hoang mang vì không biết sự việc diễn ra là vô tình hay cố ý. 

Khương đã  cũng đã hoàn tất giấy tờ đệ đơn lên Phòng Cảnh sát Hình sự - Công an thành phố Hồ Chí Minh để mong nhận được sự giải quyết đúng đắn từ cơ quan có thẩm quyền, mang sự công bằng và an toàn cho mình.

Số tiền 50 triệu coi như là mất trắng nhưng Khương mong rằng các anh chị em nghệ sĩ đồng nghiệp cẩn trọng hơn khi hợp tác với các đối tượng bên ngoài cuộc sống, đừng để rơi vào tình trạng như Khương".

Lam Khánh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI