Tuấn Ngọc về nước song ca với Đàm Vĩnh Hưng

09/07/2015 - 11:26

PNO - PN - Danh ca Tuấn Ngọc sẽ cất khúc hát “Nỗi lòng” cùng Đàm Vĩnh Hưng trong đêm tranh giải Quán quân Xanh - Tiếng hát mãi xanh 5 năm vào ngày 10/7 tới.

edf40wrjww2tblPage:Content

Đây là lần đầu tiên danh ca Tuấn Ngọc tham gia Tiếng hát mãi xanh, nên anh rất hào hứng vì được "góp giọng" trong sân chơi ý nghĩa dành cho khán giả trung và cao niên này. Ngoài phần song ca cùng Đàm Vĩnh Hưng, nam ca sĩ còn hát solo nhạc phẩm Ghen (Trọng Khương, thơ Nguyễn Bính) tặng khán giả.

Tuan Ngoc ve nuoc song ca voi Dam Vinh Hung

Đêm Gala 5 năm tranh giải Quán quân Xanh cũng là dịp Tuấn Ngọc được hội ngộ “ông bạn thân" Đức Huy với vai trò giám khảo khách mời. Hai năm nay, ca-nhạc sĩ đã quen thuộc với khán giả truyền hình trong vai trò giám khảo các cuộc thi ca nhạc. Đức Huy là giám khảo dí dỏm nhất đêm chung kết với câu nói “khi môt cô gái đẹp đang đi tới thì tôi nhìn vợ trước, xem bà ấy đang ngồi ở đâu”. Cả hai đã có mối quan hệ thân tình hơn 50 năm.

Tuan Ngoc ve nuoc song ca voi Dam Vinh Hung


Trong đêm thi tranh ngôi vị Quán quân Xanh Tiếng hát mãi xanh 5 năm, tân quán quân U60 Đinh Văn Long cùng năm quán quân của những mùa giải trước: Nguyễn Thanh Vân, Kim Loan (2011), Thái Thanh Hiệp (2012 - ảnh), Duy Dũng (2013), Huyên Chí Bình (2014) sẽ trải qua hai lượt thi: đơn ca và thi cùng đồng đội (các thí sinh trong cùng mùa giải). Quán quân có tỉ lệ phần trăm bình chọn cao nhất (từ ban giám khảo và khán giả) sẽ trở thành Quán quân Xanh, với giải thưởng là chuyến du lịch đến Mỹ trị giá 100 triệu đồng.

Tuan Ngoc ve nuoc song ca voi Dam Vinh Hung

Quán quân Thái Thanh Hiệp ngày đăng quang

Gala Tiếng hát mãi xanh 5 năm diễn ra lúc 20g30, thứ Sáu, ngày 10/07 tại Sân khấu ca nhạc Lan Anh, được truyền hình trực tiếp trên HTV9 là dịp đặc biệt kỉ niệm hành trình 5 năm của chương trình đầy ý nghĩa nhân sinh này, góp phần vào những sinh hoạt văn hoá lành mạnh và hấp dẫn cho người lớn tuổi. Đêm Gala cũng là cuộc hội ngộ đặc biệt của Nam và nữ MC được yêu thích nhất năm 2015: Trấn Thành và Quỳnh Hương.

ĐINH HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI