Học sinh cấp 3 dùng búa đánh bạn gây phẫn nộ

21/10/2016 - 16:42

PNO - Đoạn clip ghi lại cảnh một nam sinh đánh bạn man rợ trước sự vô cảm chứng kiến của một số học sinh khác khiến nhiều người phẫn nộ.

Những ngày gần đây, dư luận xã hội lan truyền đoạn clip dài hơn nửa phút ghi lại cảnh một nam sinh mặc áo đồng phục, đội mũ xanh liên tục dùng tay, chân đập rất mạnh và liên tiếp vào đầu gáy và mặt của một nam sinh khác ở ven đường.

Chưa dừng lại ở đó, cuối đoạn clip, nam sinh đánh bạn còn rút trong ba lô ra một cây búa màu đỏ và thẳng tay đập vào cùi chân nam sinh kia.

Hoc sinh cap 3 dung bua danh ban gay phan no

Điều đặc biệt, theo dõi đoạn clip có thể thấy khi vụ việc xảy ra trên một đoạn đường cánh đồng, có nhiều người qua lại,... tuy nhiên không một ai đứng ra can ngăn hành động man rợ của nam sinh đánh bạn.

Hoc sinh cap 3 dung bua danh ban gay phan no
Nam sinh đánh bạn man rợ trước sự vô cảm chứng kiến của một số học sinh khác và những người đi đường khiến nhiều người phẫn nộ (Ảnh cắt từ clip).

Theo chia sẻ của cộng đồng mạng, các nam sinh trong clip là học sinh một trường cấp 3 thuộc địa bàn thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang. Được biết, vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng thị xã Cai Lậy xác minh làm rõ.

Vĩnh Tường

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI