Hoàng Thùy lại diện quần jean 'te tua'

04/04/2017 - 18:16

PNO - Từng nhận mình là “trùm của các thể loại áo lông và quần jean rách”, Hoàng Thùy xuất hiện tại buổi ra mắt Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam 2017 vào chiều 4/4 với chiếc quần jean rách "te tua" và mái tóc đỏ cam.

Không phải toàn bộ nhưng nhiều lần tham dự sự kiện, Hoàng Thùy đều chọn quần jean rách đi cùng áo crop top để xuất hiện. Trên facebook cá nhân, quán quân VietNam’s Next Top Model 2011 từng chia sẻ cô thích trang phục này và nhận mình là “trùm của quần jean rách”.

Hoang Thuy lai dien quan jean 'te tua'
Hoàng Thùy quần jean rách phối cùng áo crop top

Tại buổi họp báo giới thiệu Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam – Vietnam International Fashion Week 2017 (VIFW) chiều ngày 4/4, Hoàng Thùy xuất hiện rạng rỡ với mái tóc màu cam nổi bật, và chiếc quần jean rách quen thuộc.

Hoang Thuy lai dien quan jean 'te tua'
Quán quân VietNam’s Next Top Model 2011 xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ

Mái tóc mới của Hoàng Thùy xuất hiện lần đầu tiên trong buổi casting người mẫu cho mùa VIFW năm nay. Trong vai trò giám khảo, cô nhận được nhiều lời khen với phong thái tự tin khi thị phạm cho các người mẫu cũng như diện mạo hoàn toàn mới này.

Hoang Thuy lai dien quan jean 'te tua'
 

Hoàng Thùy chia sẻ cô thực sự mong chờ đến sự kiện VIFW 2017 với hơn 20 show diễn được đầu tư kỹ lưỡng. Đặc biệt, Hoàng Thùy thật sự hứng thú với sự kiện “The best street style”, nơi để thể hiện tính thời trang của cá nhân cũng như học hỏi gout thời trang của các fashionista khác.

Tại buổi họp báo, còn có sự xuất hiện của ca sĩ Vũ Cát Tường, "Bà Tưng" Huyền Anh, người mẫu Hương Ly, Thanh Trúc, NTK Lê Hà...

Hoang Thuy lai dien quan jean 'te tua'
 
Hoang Thuy lai dien quan jean 'te tua'
"Bà Tưng" Huyền Anh diện trang phục tone cam của một NTK Hàn Quốc
Hoang Thuy lai dien quan jean 'te tua'
Vũ Cát Tường cho biết cô trông đợi VIFW năm nay sẽ có nhiều thiết kế đột phá
Hoang Thuy lai dien quan jean 'te tua'
Người mẫu Thanh Trúc diện trang phục trẻ trung, đơn giản

Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2017 sẽ diễn ra từ 25 – 28/4 tại Gem Center, quận 1, TP.HCM với hơn 20 show diễn đến từ các NTK trong và ngoài nước như: NTK Công Trí, Chung Thanh Phong, Devon Nguyễn, Hoàng Minh Hà, Xuan Haute Couture (Pháp), Betty Trần (Úc), Joao Rolo (Bồ Đào Nha)... và các thương hiệu thời trang như Canifa, Xita, 21six, Lie by Lee Chung Chung (Hàn Quốc), Tata Christiane (Đức)... 

Diễm Mi

Ảnh: Thành Luân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI