Diệu Ngọc gặp sự cố ngay trong phần thi đầu tiên tại Hoa hậu Thế giới 2016

28/11/2016 - 19:58

PNO - Trong phần thi đầu tiên – Hoa hậu Tài năng, Diệu Ngọc bất ngờ gặp sự cố với chiếc đàn bầu buộc cô phải đổi tiết mục dự phòng.

Ngày 27/11 (giờ địa phương) tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2016 được tổ chức ở Mỹ, hơn 130 thí sinh đến từ các nước đã tham gia tranh tài trong phần thi đầu tiên – Hoa hậu Tài năng. Trước khi lên đường tham dự cuộc thi, đại diện của Việt Nam là Diệu Ngọc dự định trình diễn tiết mục đàn bầu. Cô muốn cống hiến cho bạn bè thế giới một dư vị hoàn toàn mới mẻ so với những đại diện khác ở các cuộc thi nhan sắc quốc tế.

Tuy nhiên vào phút chót, chiếc đàn của Diệu Ngọc gặp sự cố, buộc người đẹp phải thay thế tiết mục trình diễn đàn bầu đã chuẩn bị kỹ lưỡng bằng tiết mục múa dân gian đương đại cho biên đạo Phạm Lịch dàn dựng. Đây là phần thi dự phòng mà Hoa khôi Áo dài chuẩn bị từ trước.

Dieu Ngoc gap su co ngay trong phan thi dau tien tai Hoa hau The gioi 2016
Diệu Ngọc phải đổi từ trình diễn đàn bầu sang múa dân gian vì sự cố chiếc đàn đứt dây.

Tuy phải thay đổi tiết mục dự thi tài năng tại Hoa hậu Thế giới 2016 vào phút chót nhưng phần biểu diễn của Diệu Ngọc vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi.

Chia sẻ về sự cố tại phần thi đầu tiên của Hoa hậu thế giới 2016, Diệu Ngọc cho biết: "Trước khi sang Mỹ, tôi có được biết khi môi trường thay đổi, đặc biệt là khí hậu lạnh thì tiếng đàn cũng có sự thay đổi theo. Chính vì thế, khi đến nơi tôi có kiểm tra dây đàn thật kĩ để đảm bảo cho tiết mục được diễn ra suôn sẻ. Tuy nhiên, không rõ do vấn đề gì mà dây đàn lại không phát ra tiếng như mong đợi. Chính vì thế, tôi quyết định chuyển sang thực hiện bài múa cho phần thi Hoa hậu Tài năng. Tôi mong mọi người luôn ủng hộ tôi dù ở bất kì phần trình diễn nào".

Dieu Ngoc gap su co ngay trong phan thi dau tien tai Hoa hau The gioi 2016
Sau khi tiết mục kết thúc, bà Julia Morley, chủ tịch tổ chức Hoa hậu Thế giới có dành lời khen cho Diệu Ngọc "Well done" (rất tốt).

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI