Hoài Lâm đoạt cú đúp ở Gương mặt thân quen

15/06/2014 - 00:38

PNO - PNO - Trong đêm chung kết Gương mặt thân quen 14/6/2014, con nuôi của Hoài Linh đã trở thành quán quân và ẵm luôn giải Thí sinh được yêu thích nhất.

edf40wrjww2tblPage:Content

Hoai Lam doat cu dup o Guong mat than quen
Hoài Lâm tái hiện Thanh Nga


Tiết mục Tiếng trống Mê Linh - Hoài Lâm

Với hiệu ứng hâm mộ mạnh mẽ từ những màn hóa thân xuất thần, Hoài Lâm giành được 700 triệu đồng cho người chiến thắng và 100 triệu đồng giải thưởng bình chọn của khán giả. Trong đêm chung kết, anh khiến khán phòng và người xem trước màn hình TV vỡ òa cảm xúc qua màn hóa thân thành NSƯT Thanh Nga trong trích đoạn bất hủ Tiếng trống Mê Linh. Anh vừa ca, vừa diễn, vừa nhập vai Trưng Trắc và Thi Sách - vai diễn kinh điển của NSƯT Thanh Sang.

Với những hiệu ứng đạt được từ các tuần trước, cộng thêm yếu tố thời sự của Tiếng trống Mê Linh, việc Hoài Lâm chiến thắng là điều không khó đoán. Thậm chí trước khi đêm chung kết bắt đầu, khán giả cũng đã dự đoán khả năng thắng cao hơn cho Hoài Lâm, ít nhất cũng vì anh còn rất trẻ so với một Minh Thuận đã nhiều năm đứng trên sân khấu.

Hoai Lam doat cu dup o Guong mat than quen
Minh Thuận và Phương Thanh

Minh Thuận - đối thủ nặng ký nhất của Hoài Lâm trong cuộc thi, tạo nhiều tràng cười bất ngờ khi vào vai Thị Màu, mô phỏng nét ca diễn trên sân khấu chèo của Xuân Hinh. Phương Thanh, bạn thân của anh, vào vai Thị Kính hỗ trợ Minh Thuận. Anh đoạt giải Thí sinh nỗ lực nhất.

Thí sinh thân thiện nhất thuộc về Ngân Quỳnh.

Đêm chung kết, bên cạnh chiến thắng thuyết phục của Hoài Lâm - con nuôi của giám khảo Hoài Linh, một người con nuôi khác của Hoài Linh - Cao Hữu Thiên - cũng xuất hiện trên sân khấu và lập tức bị cộng đồng ném đá không thương tiếc. Thể hiện ca khúc Anh của tác giả Xuân Phương - tác phẩm in đạm dấu ấn của Hồ Quỳnh Hương, Cao Hữu Thiên bị đánh giá là đã phá nát tác phẩm. Nhiều người cũng tỏ ý trách Hoài Linh "tung" quá nhiều "con" lên sân khấu Gương mặt thân quen.

MIÊN Ý
Ảnh: Zing

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI