Hòa Minzy lộ hình xăm Công Phượng, bác tin đồn chia tay?

18/12/2015 - 13:50

PNO - Vì diện váy cúp ngực nên có đôi lúc, Hòa Minzy để lộ hình xăm tên bạn trai Công Phượng trong khi trình diễn.

Hòa Minzy góp mặt trong chung kết Học viện ngôi sao 2015 mùa 2 diễn ra vào tối 17/12 ở TP.HCM. Vì nữ ca sĩ diện váy cúp ngực màu đen nên cô đã vô tình để lộ hình xăm tên bạn trai Công Phượng trên ngực trong khi trình diễn.

Hoa Minzy lo hinh xam Cong Phuong, bac tin don chia tay?
Vì diện váy cúp ngực nên có đôi lúc, Hòa Minzy để lộ hình xăm tên bạn trai Công Phượng trong khi trình diễn.

Chưa từng chính thức lên tiếng thừa nhận chuyện hẹn hò nhưng Hòa Minzy và Công Phượng nhiều lần bị bắt gặp đi chơi riêng. Hòa Minzy và Công Phượng thể hiện tình yêu bằng những hình xăm từ khoảng giữa năm 2015. Cầu thủ của đội HAGL xăm hình hoa hồng - biệt danh của bạn gái - trên tay trái.

Tuy nhiên, tháng 11/2015, rộ lên tin đồn Công Phượng và Hòa Minzy chia tay. Nhiều thông tin cho biết, Hòa Minzy "mất hút" trong tất cả các trận đấu của Công Phượng thi đấu gần đây. Ngoài ra, Hòa Minzy gần như không tiết lộ bất cứ thông tin gì liên quan đến bạn trai của mình, nó trái ngược với thời điểm được coi là mặn nồng vào khoảng tháng 5-6/2015.

Bởi thế, nhiều người cũng đã tin rằng, dường như cặp đôi này đã đường ai nấy đi hoặc đang có những khúc mắc về tình cảm sau gần 1 năm công khai hẹn hò.

Xem ra Hòa Minzy để lộ hình xăm Công Phượng trên truyền hình như đáp trả lại việc nghi ngờ hai người chia tay?

Minh Khang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI