Hoa hậu Kỳ Duyên lần đầu nói về tin đồn bất hòa với Huyền My

05/11/2017 - 20:25

PNO - Hoa hậu Kỳ Duyên và Á hậu Huyền My từng dính tin đồn bất hoà, thậm chí còn có tin đồn Huyền My là người đứng sau câu chuyện Kỳ Duyên lộ hình ảnh hít 'bóng cười'.

Hoạt động nghệ thuật khá im ắng kể từ sau loạt ồn ào, thị phi về đời tư của mình, hoa hậu Kỳ Duyên đang nỗ lực chứng tỏ khả năng cũng như tìm cho mình một chỗ đứng trong lòng công chúng sau những gì cô đã đánh mất. Hoa hậu Việt Nam 2014 (HHVN 2014) cho biết cô cảm thấy biết ơn những khó khăn bởi nó đã giúp cô thay đổi và mạnh mẽ hơn ở hiện tại. 

Hoa hau Ky Duyen lan dau noi ve tin don bat hoa voi Huyen My
Hoa hậu Kỳ Duyên

Nhớ lại ngày tháng khó khăn khi đối diện với loạt scandal cách đây 2 năm, Kỳ Duyên thú nhận rằng lúc ấy cô còn khá trẻ và chưa có nhiều kinh nghiệm cho bản thân. Người đẹp Nam Định thổ lộ, đó là khoảng thời gian khủng khiếp với cô, khiến cô rơi vào trạng thái trầm cảm.

Tuy nhiên, Kỳ Duyên không chối bỏ quá khứ, thay vào đó cô can đảm đối diện và thẳng thắn nhìn nhận lại bản thân. Cô nói: "Tôi nghĩ, về quá khứ của mỗi người thì mình không nên xóa bỏ mà hãy chấp nhận nó để nhìn vào đấy, mình mới biết ngày trước bản thân ra sao và mình đã đứng lên, thay đổi con người hiện tại như thế nào".

Hoa hau Ky Duyen lan dau noi ve tin don bat hoa voi Huyen My
Kỳ Duyên và mẹ

Chia sẻ về scandal hỗn hào với bố mẹ từng gây bức xúc trong dư luận, Kỳ Duyên cho biết sự việc này đã bị nhìn nhận sai vấn đề. HHVN 2014 kể lại rằng, hôm đó cô đi tập cùng mẹ nhưng khi đến phòng tập thì phát hiện trong túi đồ không có đôi giày. Lúc ấy, Kỳ Duyên đã gọi điện về nhà để hỏi bố về đôi giày nhưng do phòng tập bật nhạc khá ồn, nên cô buộc phải nói chuyện lớn để bố mình có thể nghe thấy. Vì sự lớn tiếng đó mà nhiều người đã cho rằng Kỳ Duyên hỗn với bố mẹ mình.

"Có những người dù chưa biết câu chuyện ra sao nhưng đã vội vàng đánh giá ai đó. Bản thân tôi chưa bao giờ dám đánh giá ai nếu chưa biết thật sự họ là người như thế nào", Kỳ Duyên trải lòng.

Hoa hau Ky Duyen lan dau noi ve tin don bat hoa voi Huyen My
Hoa hậu Việt Nam 2014 giản dị giữa đời thường

Trước ý kiến cho rằng chính sự cưng chiều của bố mẹ đã khiến Kỳ Duyên “sa ngã”, HHVN 2014 thừa nhận cô từng có lúc dựa dẫm nhiều vào mẹ cũng như gia đình, dù bản thân cô luôn muốn mình được tự lập. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, Kỳ Duyên đã hoàn toàn hoạt động độc lập và chủ động trong công việc, không chịu sự phụ thuộc của bố mẹ.

Thế nhưng điều này lại khiến mẹ cô khó chịu và không vui bởi bà luôn muốn kề cận bên cô để chăm sóc cho con gái. Hoa hậu Kỳ Duyên tâm sự rằng cô không muốn mọi người nhìn vào mình như một đứa trẻ, suốt ngày cứ sống trong sự bảo bọc của mẹ. Vì vậy mà cô không ngần ngại đấu tranh quyết liệt và không biết bao lần cả hai mẹ con cùng khóc với nhau để thuyết phục mẹ cho cô được tự do hoạt động nghệ thuật. Cuối cùng, mẹ Hoa hậu đã đồng ý cho con gái được thử sức một cách độc lập.

Hoa hau Ky Duyen lan dau noi ve tin don bat hoa voi Huyen My
 

Dù mẹ không còn xuất hiện song hành cùng Kỳ Duyên trong các hoạt động của cô nhưng HHVN 2014 cho biết mẹ luôn ở đằng sau hỗ trợ và lắng nghe những khó khăn của con gái.

Chia sẻ về chuyện tình cảm ở hiện tại, Kỳ Duyên vui vẻ bộc bạch rằng cô đang trong trạng thái độc thân và dành hết thời gian lẫn tâm huyết cho công việc, còn về tình cảm thì tùy thuộc vào cảm xúc.

Nói về tin đồn bất hòa với Huyền My, Kỳ Duyên khẳng định thông tin trên là không đúng bởi cô lẫn Huyền My đều không làm gì đụng chạm đến nhau. Người đẹp Nam Định cho biết cô và Á hậu Huyền My vẫn vui vẻ chào hỏi, nói chuyện với nhau khi gặp gỡ trong sự kiện.

Hoa hau Ky Duyen lan dau noi ve tin don bat hoa voi Huyen My
Kỳ Duyên khẳng định mối quan hệ giữa cô và Á hậu Huyền My vẫn tốt đẹp

“Chắc mọi người nghĩ là tôi và Huyền My từng cùng tham gia một “trận chiến” nên việc hai người ghét nhau hoàn toàn có thể xảy ra nhưng đối với cá nhân tôi thì tôi không có lý do gì để ghét Huyền My cả. Bản thân tôi cảm thấy vui và tự hào khi Huyền My đại diện cho Việt Nam tham gia cuộc thi nhan sắc quốc tế”, Kỳ Duyên khẳng định.

Khi được hỏi về cảm nghĩ cá nhân trước thành công hiện tại của Huyền My so với sự nghiệp có phần thụt lùi của mình, Kỳ Duyên cho biết cô không cảm thấy buồn hay tủi thân bởi mỗi người có một cách xây dựng sự nghiệp riêng.

“Có thể Huyền My lựa chọn việc phát triển sự nghiệp bằng con đường đi thi quốc tế, còn tôi thì lại chọn cho mình hướng đi là trở thành HLV của The Look. Đó là sự lựa chọn riêng của mỗi người và ai có thành công thì mình nên mừng cho người đó”, Kỳ Duyên nói.

Ngọc Mơ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI