Showbiz 3/9: Mr Đàm hé lộ quá khứ Minh Thuận, Kỳ Duyên mặt sưng vù

05/09/2016 - 19:54

PNO - Kỳ Duyên bị nghi thẩm mỹ vì mặt sưng, Mr Đàm hé lộ điều bí mật về Minh Thuận là những tin giải trí hấp dẫn ngày 5/9.

Hoa hậu Kỳ Duyên lí giải lạ mặt sưng vù

Xuất hiện tại một sự kiện sau bão scandal, Hoa hậu Kỳ Duyên gây bất ngờ với gương mặt sưng và đôi môi dày hơn thương lệ. Đây là lần đầu cô công khai xuất hiện sau hàng loạt chuyện khiến vương miện của mình lung lay.

Showbiz 3/9: Mr Dam he lo qua khu Minh Thuan, Ky Duyen mat sung vu

Lý giải về gương mặt và đôi môi của mình, quản lý của Kỳ Duyên cho biết, việc xuất hiện với gương mặt như vậy là do đêm hôm trước cô đã bị sốt cao, dẫn đến việc mặt và môi sưng lên bất thường. Kỳ Duyên hiện rất mệt nhưng vì lịch hẹn đã cố định nên cô vẫn cố gắng tham gia."

Thế nhưng, nhiều người vẫn nghi ngờ thực hư điều này và nghi vấn phải chăng Kỳ Duyên đã dùng dao kéo để sửa sang nhan sắc của mình? Sự thực thì vẫn chưa rõ nhưng sau sóng gió, cuộc sống Kỳ Duyên đã bình lặng hơn nhiều.

Mai Ngô: "Tôi chịu thiệt thòi ở chung kết The Face"

Mặc dù rất được kì vọng nhưng Mai Ngô vẫn chỉ về nhì sau Phí Phương Anh với lượt bình chọn kém hơn chút ít. Ngay sau đó, Mai Ngô vướng scandal hút thuốc và "thái độ' trước màn trình diễn của Khánh Ngân ở trong đêm chung kết. Sau khi khép lại cuộc thi, Mai Ngô đã có những trải lòng của mình.

Showbiz 3/9: Mr Dam he lo qua khu Minh Thuan, Ky Duyen mat sung vu
 

Cô cho biết mình không quan tâm đến chuyện thắng thua, quan trọng là đã thể hiện hết mình trên sân khấu, mọi người cũng đã thấy khả năng của cô thì cô không việc gì phải nuối tiếc. 

Cô cũng cho biết mình không có nhiều thời gian đầu tư cho đêm chung kết: "Thật sự, không chỉ trong đêm chung kết mà xuyên suốt chương trình, team Lan Khuê đã chịu nhiều áp lực, bất công về kết quả."

Mr Đàm tiết lộ điều gì về Minh Thuận?

Mới đây, Mr Đàm đã có những chia sẻ về người đàn ông Minh Thuận. Anh cho biết: "Em biết chắc anh sẽ không đọc được những dòng chữ này, nhưng điều đó không quan trọng bằng sự bình yên của anh và phép màu đặc biệt từ Thiên Chúa sẽ mang lại một Minh Thuận tuyệt vời trong nghề nghiệp cũng như cuộc sống".

Showbiz 3/9: Mr Dam he lo qua khu Minh Thuan, Ky Duyen mat sung vu
 

Mr Đàm cũng cho biết hồi Minh Thuận chưa đổ bệnh, mỗi khi gặp nhau anh đều khuyên người anh từ bỏ thuốc lá bởi anh có thói quen hút thuốc rất nhiều. Tuy nhiên, Minh Thuận vẫn chưa làm được điều này.

Vào giờ phút này, Mr Đàm chỉ biết cầu nguyện cho người đàn anh của mình mà thôi.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI