Hoa hậu Hoàn vũ Pia đăng ảnh nhạy cảm trên mạng xã hội?

12/10/2018 - 02:00

PNO - Nhiều fan đã phóng to bức ảnh mà Pia chia sẻ trên mạng xã hội và phát hiện một chi tiết vô cùng nhạy cảm.

Hoa hậu Hoàn vũ 2015 - Pia Wurtzbach - vừa trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội. Trước đó, người đẹp chia sẻ trên Instagram bức ảnh cô trở về khách sạn sau khi tham gia buổi tiệc ABS - CBN tại Philippines vào cuối tháng Chín vừa qua.

Một số người đã phóng to bức ảnh trên và phát hiện một chi tiết khá nhạy cảm. Trong hình, ngoài Pia còn có sự xuất hiện của một người đàn ông trong phòng tắm, được cho là đang thực hiện hành vi thủ dâm. Hình ảnh này nhanh chóng được lan truyền rộng rãi.

Hoa hau Hoan vu Pia dang anh nhay cam tren mang xa hoi?
 
Hoa hau Hoan vu Pia dang anh nhay cam tren mang xa hoi?
Chi tiết nhạy cảm trong bức ảnh đang được cộng đồng mạng lan truyền

Pia vẫn chưa có phản hồi hay động thái nào với bức ảnh này. Hiện bức ảnh vẫn tồn tại trên Instagram của Hoa hậu Hoàn vũ 2015 với hơn 150 nghìn lượt yêu thích và hàng ngàn bình luận. Mọi người bày tỏ sự bất ngờ với chi tiết nhạy cảm trong ảnh, trách Pia không cẩn thận hoặc đưa ra những lời đùa cợt.

Hoa hau Hoan vu Pia dang anh nhay cam tren mang xa hoi?
Bức ảnh vẫn còn trên Instagram của Pia

Danh tính người đàn ông trong bức ảnh hiện đang được mọi người đặt nghi vấn. Vào tối hôm diễn ra buổi tiệc, Pia đến cùng với người bạn trai kém cô 2 tuổi - tay đua Marlon Stockinger.

Hoa hau Hoan vu Pia dang anh nhay cam tren mang xa hoi?
Pia và bạn trai trong buổi tiệc

Pia Wurtzbach đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Chiến thắng của cô gây tranh cãi vì nhan sắc của Pia bị đánh giá không nổi bật. Ngoài ra, việc trao nhầm vương miện cho người đẹp Colombia vào đêm chung kết càng khiến Pia bị phản đối. Tuy nhiên, sau 1 năm nhiệm kỳ, Pia đã cải thiện được đáng kể hình ảnh trong mắt công chúng. Cô hiện đang là một người mẫu, diễn viên nổi tiếng tại Philippines. Pia từng hẹn hò bác sĩ Mike, một nhân vật rất nổi tiếng, trước khi đến với tay đua Marlon Stockinger.

Thụy Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI