Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia khẳng định không ghét và dìm hàng Minh Tú

28/06/2017 - 15:17

PNO - Trước những làn sóng dư luận trái chiều, cho rằng Pia ghét đại diện Việt Nam tại Asia’s Next Top Model, cô đã chính thức lên tiếng phủ nhận.

Tối nay (27/6), tập cuối cùng của chương trình Asia’s Next Top Model 2017 sẽ lên sóng với cuộc tranh tài cho ngôi vị quán quân của 3 cái tên: Shikin, Maureen và Minh Tú, đại diện Việt Nam. Trước khi chương trình được chiếu, fanpage của Asia’s Next Top Model đã đăng tải nhiều bức ảnh hậu trường để “nhử” khán giả. Theo đó, Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Alonzo Wurtzbach sẽ cùng đảm nhận vai trò giám khảo với những gương mặt cầm cân nảy mực quen thuộc.

Hoa hau Hoan vu 2015 Pia khang dinh khong ghet va dim hang Minh Tu
 
Hoa hau Hoan vu 2015 Pia khang dinh khong ghet va dim hang Minh Tu
Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach làm giám khảo chung kết Asia's Next Top Model 2017

Trước thông tin này, khán giả, người hâm mộ tại Việt Nam và của riêng Minh Tú đã vô cùng lo lắng trước kết quả cuối cùng dù phần ghi hình đã hoàn thành cách đây khá lâu. Bởi họ cho rằng sự xuất hiện của Pia sẽ là một trong những nguyên nhân khiến Minh Tú không thể đăng quang ngôi vị quán quân. Mọi việc bắt đầu khi Pia từng chấm cho Minh Tú chỉ 4,5 điểm tại một thử thách trong các tập đầu tiên, trong khi đó các giám khảo còn lại đều đánh giá cao đại diện Việt Nam.

Hoa hau Hoan vu 2015 Pia khang dinh khong ghet va dim hang Minh Tu
Hình ảnh của Minh Tú và 2 thí sinh còn lại trong đêm chung kết Asia's Next Top Model 2017

Trước làn sóng nghi ngờ của dư luận, thậm chí nhiều người “tấn công” vào cả trang cá nhân của Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Alonzo Wurtzbach, cô đã lên tiếng. Pia khẳng định không ghét Minh Tú và cư xử công bằng với tất cả thí sinh tại chương trình.

“Hãy dừng lại việc thù ghét! Tôi khẳng định Tú có rất nhiều tiềm năng ngay từ khi xuất hiện ở tập đầu tiên nhưng tôi được quyền đánh giá dựa trên cảm nhận, suy nghĩ của bản thân với tư cách một giám khảo. Tôi mong mọi người tôn trọng suy nghĩ của tôi. Tôi không ghét Tú. Tôi cũng chẳng ghét Việt Nam. Tôi yêu 3 cô gái còn lại của cuộc thi năm nay: Shikin, Maureen và Minh Tú. Tôi nghĩ những thử thách trong cuộc thi chỉ là những bước khởi đầu để họ có thể giúp sự nghiệp trở thăng tiến và tốt hơn".

Hoa hau Hoan vu 2015 Pia khang dinh khong ghet va dim hang Minh Tu
Chia sẻ của Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach về tin đồn ghét Minh Tú

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI