Hồ Ngọc Hà phản hồi về cáo buộc của Minh Hằng

19/04/2017 - 20:38

PNO - Từ Quảng Bình, phía Hồ Ngọc Hà đã có những phản hồi về việc Minh Hằng cho rằng bị cô chèn ép nên không được làm HLV The Face Vietnam.

Trong cuộc livestream trên một trang điện tử, Minh Hằng đã chia sẻ về những lùm xùm quanh tin đồn bị chèn ép khiến cô mất ghế huấn luyện viên The Face Vietnam. Theo đó, Minh Hằng xác nhận người chèn ép cô chính là đàn chị Hồ Ngọc Hà.

Thông tin một chiều từ Minh Hằng ngay lập tức đã gây ra bão dư luận, khiến nhiều người bất ngờ, không chỉ bởi thông tin được đưa ra quá đường đột mà còn ở chỗ hiện Minh Hằng vẫn chưa có chứng cớ gì cho cáo buộc này.
 

Ho Ngoc Ha phan hoi ve cao buoc cua Minh Hang
Hồ Ngọc Hà cùng ê kíp của mình hiện đang ở Quảng Bình để ghi hình cho dự án quảng bá du lịch Việt Nam

Trả lời câu hỏi của chúng tôi, phía Hồ Ngọc Hà cho biết 2 ngày nay cô đang trong những ngày quay hình quảng bá du lịch tại một số nơi, hiện tại đang trong một hang động ở Quảng Bình.

Vì điều kiện rừng núi khá khó khăn nên hiện tại phía Hồ Ngọc Hà chỉ có thể tạm trả lời ngắn gọn về việc: "Minh Hằng nhận được một số những thông tin từ phía Ban tổ chức The Face Vietnam chia sẻ. Các anh chị có thể liên hệ từ phía ban tổ chức chương trình để có những xác nhận cụ thể về sự việc. Phía Hồ Ngọc Hà không muốn vướng vào những câu chuyện lùm xùm và bị đẩy đi quá xa".

Ho Ngoc Ha phan hoi ve cao buoc cua Minh Hang
Hồ Ngọc Hà đạp xe ghi hình ở Quảng Bình hôm nay

Dẫu vậy, khi câu hỏi được chúng tôi chuyển đến BTC The Face Vietnam, BTC cho biết sẽ không phát ngôn hay xác nhận gì về việc này. 

Ho Ngoc Ha phan hoi ve cao buoc cua Minh Hang
Hồ Ngọc Hà cùng các bạn nữ sinh duyên dáng trong tà áo dài nhằm quảng bá vẻ đẹp Việt

Trương Quốc Phong
Ảnh: Vivian

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI