Hồ Hạnh Nhi là cái cớ để sao Việt tụ tập khoe thân?

26/04/2016 - 15:16

PNO - Đón tiếp Hồ Hạnh Nhi đến Việt Nam chỉ là cái cớ giúp sao Việt diện các bộ cánh sexy nhất để khoe thân, thi nhau xem ai đẹp nhất.

Mới đây, nữ diễn viên nổi tiếng của đài truyền hình TVB cùng chồng đã đến Việt Nam. Đôi vợ chồng này đã nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả Việt. Cô cũng đã có buổi gặp gỡ với gần 100 sao Việt trong buổi của Hoa hậu Thu Hoài.

Trong bữa tiệc, nữ diễn viên đình đám này đã diện một bộ cánh đỏ rực, kín đáo. Cô chính là nhân vật chính của buổi tiệc, được mọi người hướng đến chú ý quan tâm nhất. Và chính bộ cánh đã giúp cô tỏa sáng nhất bởi nó toát lên vẻ đẹp vô cùng giản dị, sang trọng và quý phái.

Ho Hanh Nhi la cai co de sao Viet tu tap khoe than?
Đón tiếp Hồ Hạnh Nhi chỉ là cái cớ để giúp dàn mỹ nhân Việt khoe thân.

Tuy nhiên, trái ngược với hình ảnh trang trọng ấy, là một rừng các mỹ nhân Việt thi nhau khoe thân. Có lẽ việc tiếp đón nữ diễn viên nổi tiếng của Đài Loan (Trung Quốc) chỉ là cái cớ mà thôi.

Hồ Hạnh Nhi là khách, lẽ ra cô phải là nổi bật nhất trong bữa tiệc, nhưng dàn mỹ nhân Việt ai ai cũng muốn mình lộng lẫy, đẹp nhất. Kẻ thì cắt xẻ táo bạo khoe vòng 1, hay như Phan Như Thảo, mặc dù đang mang bầu, nhưng cô vẫn tận dụng cơ hội diện  bộ váy vô cùng sexy khoe trọn vòng 1.

Hay có sao lại xẻ hở khe ngực, xẻ tà giúp khoe trọn đôi chân dài miên man, hoặc có người lại diện xuyên thấu khoe nội y. Nhìn chung, hầu hết các sao Việt đều tranh thủ giúp mình tỏa sáng nhất...

Nếu nhìn vào cách ăn mặc người ta chỉ nhớ đến Hồ Hạnh Nhi bởi cô khác biệt, chính phong thái đã nói lên con người, cốt cách của cô. Cô không sexy nhất nhưng cô lại là người có đẳng cấp nhất. Bởi những hình ảnh khoe thân không phù hợp với con người như cô, nó như một hạ sách để nổi tiếng trong giới showbiz.

Quả thật, người ta không khen con người đẹp từ bộ trang phục hở bạo, khoe chỗ này chỗ kia mà là cái khí chất toát ra từ bên trong con người khiến ai cũng phải trầm trồ, ngưỡng mộ và nể phục.

Lục Nhi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI