Hari Won: ‘Trấn Thành luôn tạo cho tôi sự tin tưởng nên không có bất kỳ hoài nghi nào’

11/03/2018 - 12:25

PNO - Nữ ca sĩ cho biết chị và ông xã Trấn Thành luôn có thời gian tâm sự, chia sẻ với nhau nhiều câu chuyện trong cuộc sống nên luôn tin tưởng nhau và không có bất kỳ sự hoài nghi nào.

Nữ ca sĩ tâm sự: “Có những ngày, tôi phải năn nỉ anh ấy rằng sáng mai em phải đi quay sớm. Nhưng chỉ 5 phút sau, khi miệng ngứa quá, anh ấy lại em ơi em ơi. Nhưng riêng tôi, tôi rất thương chồng tôi vì anh ấy luôn là người có những chia sẻ tích cực. Anh ấy luôn làm cho tôi tin tưởng nên không có bất kỳ sự hoài nghi nào. Sau này, có những chuyện anh Thành không nói, nhưng tôi cũng không muốn biết”.

Hari Won: ‘Tran Thanh luon tao cho toi su tin tuong nen khong co bat ky hoai nghi nao’
Hari Won nói với Trường Giang về chuyện Trấn Thành thường tâm sự với chị

Video clip Hari Won kể về Trấn Thành:

 

Hari Won cho biết thêm, trong suy nghĩ của chị thì vợ chồng không có ai trên dưới. Khi cả 2 cùng đồng hành trên một con đường thì vợ chồng không còn là hai con người riêng biệt nữa, mà là một nên không cần giữ bất kỳ khoảng riêng nào.

Đó là những chia sẻ của Hari Won trong chương trình 7 nụ cười xuân. Cùng tham gia chương trình với cô, diễn viên hài Trường Giang cũng có quan điểm rằng vợ chồng không nên có bí mật vì: “Vợ và người yêu là khác nhau hoàn toàn. Người yêu chúng ta có thể có nhiều nhưng vợ chỉ có một trong đời nên giữ bí mật làm gì để làm khổ nhau”.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI