Hari Won hát hụt hơi trong đêm nhạc từ thiện, phải xin lỗi khán giả

16/12/2017 - 19:00

PNO - Nữ ca sĩ cho biết do gặp vấn đề về sức khoẻ nên không hoàn thành tốt phần trình diễn, mong sự thông cảm từ khán giả.

Hôm qua (15/120, Hari Won tham gia một đêm nhạc từ thiện ở TP.HCM nhằm gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt trong thời gian qua, cùng với một số đồng nghiệp như: Đan Trường, Trung Quang, Cao Thái Sơn... Nữ ca sĩ trình bày 2 ca khúc Ảo mộng tình yêuAnh cứ đi đi.

Hari Won hat hut hoi trong dem nhac tu thien, phai xin loi khan gia
Hari Won trong đêm nhạc từ thiện tối qua

Trong phần diễn ca khúc Ảo mộng tình yêu, Hari Won lại bị hụt giọng, không lên được những nốt cao. Không ngoa khi cho rằng phần hát này của Hari Won khá tệ. Khán giả cũng có những phản ứng trái chiều xoay quanh giọng hát của bà xã Trấn Thành.

Ngay sau khi hoàn thành 2 ca khúc, Hari Won cho biết sức khoẻ đang gặp vấn đề do bị trúng thực trước đó. Nữ ca sĩ mới xuất viện và phải di chuyển ngay sang phòng trà để hát. Bà xã Trấn Thành mong khán giả có mặt thông cảm cho sự cố về sức khoẻ của mình. “Tôi rất cảm ơn mọi người. Hôm nay là đêm nhạc từ thiện nên được đóng góp một chút gì đó tôi cũng cảm thấy vui. Hôm nay, bụng tôi đang đau một chút nhưng trong lòng thì rất vui. Mong mọi người sẽ ủng hộ chương trình này”, nữ ca sĩ bộc bạch.

Video clip Hari Won hát hụt hơi, nói lời xin lỗi khán giả:

 

Dù là một trong những ca sĩ nổi tiếng có lượng người hâm mộ đông đảo nhưng trước nay, Hari Won chỉ được đánh giá giọng hát ở mức tập trung. Một phần, do là người Hàn Quốc nên cách phát âm tiếng Việt của Hari Won không chuẩn, khiến nhiều lúc khán giả không nghe rõ lời. Năm 2016, trên sân khấu Vietnam’s got talent, nữ ca sĩ phải hứng chịu sự chỉ trích dữ dội của khán giả khi hát ca khúc Sài Gòn đẹp lắm. Không chỉ hát hụt hơi, Hair Won còn quên lời. Phần vũ đạo của nữ ca sĩ cũng bị cho là qua loa, sơ sài. Một khoảng thời gian, khả năng hát live của Hari Won luôn bị khán giả hoài nghi, cho là thảm hoạ.

Video clip Hari Won hát Sài Gòn đẹp lắm trên sân khấu Vietnam's got talent:

 

Với những sản phẩm gần đây như Anh cứ đi đi, Cuối cùng anh cũng đến, Ảo mộng tình yêu... khả năng ca hát của Hari Won có sự cải thiện đáng kể.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI