Hành khách được dùng wifi trên máy bay Vietnam Airlines từ 10/10

07/10/2019 - 14:42

PNO - Từ ngày 10/10 tới, một số chuyến bay do Vietnam Airlines bắt đầu cho phép hành khách sử dụng (có thu phí) wifi kết nối internet trong suốt hành trình bay.

Theo thông tin từ Vietnam Airlines (VNA), hành khách có thể trải nghiệm dịch vụ wifi trên một số máy bay Airbus A350 do hãng khai thác trên các đường bay giữa Hà Nội - TP.HCM/Thượng Hải/Osaka và TP.HCM - Osaka/Singapore. VNA cho biết, hãng sẽ tiếp tục nghiên cứu để nâng cấp, mở rộng dịch vụ trên các máy bay Boeing 787 và Airbus A350 trong thời gian tới,.

Hanh khach duoc dung wifi tren may bay Vietnam Airlines tu 10/10
VNA trở thành hãng bay đầu tiên khai thác dịch vụ truy cập internet có thu phí trên một số chuyến bay

Mức phí để sử dụng internet trên các chuyến bay được VNA niêm yết dao động từ 2,95-29,95 USD (tương đương từ 75.000-735.000 đồng). Hành khách có thể lựa chọn giữa các gói cước có thời gian sử dụng và mức dung lượng khác nhau, tối đa lên tới 80MB. 

Hành khách đăng ký gói cước và có thể thanh toán phí online qua thẻ tín dụng Visa, MasterCard, American Express, JCB hoặc Diners Club sau khi máy bay đạt độ cao ổn định. Gói cước đã đăng ký có thể được dùng trên các thiết bị khác nhau (máy tính bảng, điện thoại, laptop...) nhưng không được dùng đồng thời trên nhiều thiết bị, với hiệu lực duy trì cho đến khi chuyến bay kết thúc.

Trước khi chính thức thu phí dịch vụ này, VNA cho biết, sẽ miễn phí wifi cho hành khách 30 phút sử dụng gói dịch vụ nhắn tin trên chuyến bay.

Đỗ Hùng - Nguyễn Cẩm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI