Hàng trăm cảnh sát đột kích 3 quán bar nổi tiếng Sài Gòn, tạm giữ nhiều dân chơi

28/10/2017 - 14:30

PNO - Ập vào 3 quán bar nổi tiếng ở trung tâm TP.HCM, cảnh sát phát hiện hàng chục nam nữ thanh niên đang "phê" bên những bàn để nhiều gói, viên nén nghi ma túy.

Lúc 0h10 rạng sáng 28/10 nhiều đơn vị của Công an TP.HCM đã đồng loạt ập vào kiểm tra hành chính bất ngờ đối với 3 tụ điểm ăn chơi lớn tại trung tâm quận thành phố.

Hang tram canh sat dot kich 3 quan bar noi tieng Sai Gon, tam giu nhieu dan choi
Hàng trăm cảnh sát thuộc nhiều đơn vị bất ngờ ập vào 3 quán bar nổi tiếng ở TP.HCM.

Ập vào quán bar Barocco (thuộc công ty cổ phần đầu tư thương mại dịch vụ Barocco, số 264Bis, đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 8, quận 3), 200 dân chơi đang lắc lư theo tiếng nhạc cực mạnh trong ánh đèn mờ ảo hốt hoảng tìm cách tháo chạy. Tuy nhiên, mọi hướng đều bị cảnh sát chặn lại. Một số nam nữ thanh niên rời khỏi các bàn VIP tuy nhiên cũng không thoát.

Hang tram canh sat dot kich 3 quan bar noi tieng Sai Gon, tam giu nhieu dan choi
Cảnh sát phát hiện nhiều khách nghi vấn có sử dụng ma túy.

Kiểm tra 6 bàn VIP trong Barocco, lực lượng chức năng phát hiện 26 người nghi vấn chơi ma túy, thu giữ nhiều gói nghi ma túy trên bàn và nhiều viên nén.

Tại bar Lasvegas (số 212 đường Nguyễn Trãi, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1), thời điểm các lực lượng ập vào thì có 150 dân chơi đang phê pha tại đây. Nhiều khách chơi vội vã tẩu tán những viên nén hoặc túi nhỏ xuống gậm bàn, ghế tìm cách tẩu tán.

Hang tram canh sat dot kich 3 quan bar noi tieng Sai Gon, tam giu nhieu dan choi
Nhiều gói chứa tinh thể trắng và viên nén nghi ma túy bị cảnh sát phát hiện.

Tại bàn VIP 16 có 4 thanh niên nghi là sử dụng ma túy. Công an thu giữ trên bàn nhiều viên nén ma túy và nhiều viên nén khác vứt vương vãi dưới sàn nhà. Tại bàn VIP 31, khi thấy công an ập vào, khách tại đây đã nhanh chóng rời bàn, lảng đi nơi khác. Tuy nhiên công an có thu giữ 6 viên nén ngay trên bàn.

Tại quán bar Việt Giải Trí Mới (số 5 đường Lý Tự Trọng, P.Bến Nghé, Q.1) lúc rạng sáng khi bị kiểm tra có hơn 120 khách đang giải trí. 2 bàn Vip tại đây khi bị kiểm tra có đến 13 người nghi vấn sử dụng ma túy. Ngoài ra dọc hàng lang đi lại trong quán bar, công an có thu nhặt được 1 số viên nén nhiều màu do dân chơi phi tang.

Gần 70 người bao gồm những dân chơi nghi sử dụng ma túy và những người không mang giấy tờ tùy thân đã được cảnh sát đưa về trụ sở để sàng lọc, xử lý. Bên cạnh đó, nhiều lỗi vi phạm tại các quán bar này cũng bị lập biên bản.

Điều đáng nói, những quán bar này trước đó đã bị kiểm tra nhiều lần nhưng vẫn tái phạm. 

Nguyễn Chiến

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI