Hàng ngàn người săn hàng hiệu lần đầu giảm giá tập trung tại TPHCM

08/09/2023 - 16:46

PNO - Sáng 8/9, sự kiện khuyến mại hàng hiệu - Flash Sale Holiday do Sở Công Thương TPHCM tổ chức, diễn ra từ ngày 8 - 10/9/2023 chính thức khai mạc tại khách sạn Tân Sơn Nhất Pavilion (202 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TPHCM).

Đây là sự kiện trong chuỗi các sự kiện thuộc “Chương trình Tháng khuyến mại tập trung - Shopping Seasion” (được triển khai từ ngày 15/6 đến ngày 15/9).

Sự kiện này tập trung hàng trăm thương hiệu nổi tiếng (Gucci, Dior, Chanel, Versace, Lacome, Calvin Klein...) với đa dạng các ngành hàng như: thời trang, túi xách, vali, giày dép, mỹ phẩm, nước hoa, đồng hồ, trang sức, phụ kiện… có mức giá giảm đến 90%, “mua 1 tặng 1” kèm nhiều quà tặng...

Sự kiện khuyến mãi hàng hiệu khai mạc sáng 8/9 tại TPHCM thu hút hàng ngàn lượt khách tham quan, mua sắm -  Ảnh: Nguyễn Cẩm
Ngay khi mở cửa, lượng người đến sự kiện đã đông nghịt - Ảnh: Nguyễn Cẩm
Nhiều sản phẩm hàng hiệu có mức giảm đến 90% thu hút khách - Ảnh: Nguyễn Cẩm
Rất nhiều sản phẩm mỹ phẩm, thời trang... của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới có mức giảm giá đến 90%, "mua 1 tặng 1" thu hút khách - Ảnh: Nguyễn Cẩm
Gian hàng bán quần áo giảm giá được nhiều chị em chọn mua sản phẩm có giá chỉ từ 499.000 đồng - Ảnh: Nguyễn Cẩm
Gian hàng bán quần áo giảm giá được nhiều chị em chọn mua sản phẩm có giá chỉ từ 499.000 đồng - Ảnh: Nguyễn Cẩm
Nhiều khách nam quan tâm các sản phẩm giày thể thao có giá giảm sâu - Ảnh: Nguyễn Cẩm
Giày thể thao của một thương hiệu nổi tiếng có mức giá giảm sâu, thu hút được nhiều khách tham quan mua sắm - Ảnh: Nguyễn Cẩm

Theo ghi nhận của chúng tôi, chỉ trong buổi sáng khai mạc, lượng khách đến tham quan, mua sắm đã rất đông, có thời điểm khách không có không gian để xem sản phẩm. Các gian hàng có mức giá giảm từ 50% trở lên thu hút đông khách, tập trung ở ngành hàng quần áo, giày dép, túi xách... Ngoài ra, còn có gian hàng kinh doanh vali, đồng hồ, mắt kính, thực phẩm chức năng. Bên cạnh các thương hiệu lớn trên thế giới, còn có các thương hiệu trong nước như giá giày sau khi giảm chỉ còn từ 250.000 đồng/đôi; quần, áo chỉ từ 100.000 đồng/sản phẩm... 

Hàng chục mẫu sản phẩm đồng hồ đeo tay đồng giá chì 599.000 đồng/cái  -Ành: Nguyễn Cẩm
Hàng chục mẫu đồng hồ đeo tay đồng giá chỉ 599.000 đồng/cái - Ảnh: Nguyễn Cẩm
Mắt kính có giá giảm đến 50% bán tại sự kiện - Ảnh: Nguyễn Cẩm
Mắt kính có giá giảm đến 50% bán tại sự kiện - Ảnh: Nguyễn Cẩm

Bà Nguyễn Thị Thanh Bình - phụ trách bán hàng của nhà phân phối sản phẩm Eco và Cole Haan tại Việt Nam - cho biết đơn vị mang đến sự kiện hơn 250 mẫu sản phẩm với hơn 1.000 sản phẩm giày, dép đa dạng phục vụ nhu cầu đi làm, đi chơi... có mức giảm giá từ 50% để đáp ứng nhu cầu mua sắm hàng hiệu có giá tốt của người tiêu dùng. Chỉ hơn một tiếng, hầu như gian hàng nào cũng đông khách; riêng Eco đã đón tiếp 30 khách hàng.

“Sở Công Thương nên tổ chức chương trình như thế này thường xuyên để kích cầu tiêu dùng và hỗ trợ cho doanh nghiệp và tạo điều kiện cho khách hàng mua sắm hàng hóa chất lượng, giá tốt” - bà Nguyễn Thị Thanh Bình nói.

Hóa mỹ phẩm, thực phẩm chức năng có giá giảm cũng hút khách mua - Ảnh: Nguyễn Cẩm
Hóa mỹ phẩm, thực phẩm chức năng có giá giảm cũng hút khách mua - Ảnh: Nguyễn Cẩm
Combo 3 chai sữa tắm này có giá khuyến mãi chỉ 440.000 đồng, có khách mua cả chục chai vừa xài, vừa làm quà tặng - Ảnh: Nguyễn Cẩm
Combo 3 chai sữa tắm này có giá khuyến mãi chỉ 440.000 đồng, có khách mua cả chục chai vừa xài, vừa làm quà tặng - Ảnh: Nguyễn Cẩm

Theo ông Nguyễn Nguyên Phương - Phó giám đốc Sở Công thương TPHCM, kết quả sơ bộ đánh giá hiệu quả của chương trình khuyến mãi tập trung khá khả quan trong tình hình kinh tế xã hội, sản xuất - kinh doanh của doanh nghiệp thời gian qua khó khăn.

Cụ thể, sau 3 tháng triển khai khuyến mãi tập trung đã có 3.282 doanh nghiệp tham gia, tăng 8,2% so với cùng kỳ 2022. Có hơn 10.000 chương trình khuyến mãi, tăng 8,7% so với cùng kỳ năm trước. Trong đó, hơn 35% số lượng chương trình có mức khuyến mãi từ 10-50%. Đặc biệt, sự kiện khuyến mãi hàng hiệu có hơn 120 thương hiệu lớn tham gia.

Ban tổ chức Xây dựng chương trình trở thành sự kiện thường niên nhằm tạo dấu ấn trong lòng du khách khi nhắc đến mua sắm hàng hiệu, TPHCM sẽ là một điểm đến hấp dẫn, một lựa chọn tin tưởng - Ảnh: Nguyễn Cẩm
Ban tổ chức xây dựng chương trình trở thành sự kiện thường niên nhằm tạo dấu ấn trong lòng du khách khi nhắc đến mua sắm hàng hiệu, TPHCM sẽ là một điểm đến hấp dẫn, một lựa chọn tin tưởng - Ảnh: Nguyễn Cẩm
Các nhãn hiệu của Việt Nam có giá khuyến mãi chỉ còn từ 250.000 đồng cũng được nhiều khách tin tưởng chọn mua - Ảnh: Nguyễn Cẩm
Các nhãn hiệu của Việt Nam có giá khuyến mãi 80% chỉ còn từ 250.000 đồng cũng được nhiều khách tin tưởng chọn mua - Ảnh: Nguyễn Cẩm

“Có nhiều người tiêu dùng đến sự kiện kỳ vọng mua được sản phẩm của nhiều thương hiệu nổi tiếng, song cũng chưa có đầy đủ các thương hiệu xuất hiện trong sự kiện lần này. Ban tổ chức sẽ làm việc với nhiều đơn vị hơn để tăng số lượng đơn vị tham gia trong sự kiện lần tới; đặc biệt tăng cường kiểm soát để tránh tình trạng lập lờ kinh doanh hàng gian, hàng giả, hàng nhái hay nâng giá lên rồi khuyến mãi lừa người tiêu dùng. Xây dựng chương trình trở thành sự kiện thường niên nhằm tạo dấu ấn trong lòng du khách khi nhắc đến mua sắm hàng hiệu, TPHCM sẽ là một điểm đến hấp dẫn, một lựa chọn tin tưởng” - Phó giám đốc Sở Công thương TPHCM nhấn mạnh.

Valy được giảm giá đến 50% chỉ còn từ 800.000 đồng/cái - Ảnh: Nguyễn Cẩm
Vali được giảm giá đến 50% chỉ còn từ 800.000 đồng/cái - Ảnh: Nguyễn Cẩm
Túi xách giảm giá thu hút các tín đồ mua sắm - Ảnh: Nguyễn Cẩm
Túi xách giảm giá sâu thu hút các "tín đồ" mua sắm - Ảnh: Nguyễn Cẩm

Nguyễn Cẩm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI