Hai phụ nữ bệnh nặng, mong được giúp đỡ

06/05/2020 - 07:40

PNO - Hai phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo rất cần sự giúp đỡ của những tấm lòng hảo tâm.

* Chị Trần Thị Hương - 53 tuổi, ngụ tại xã Ea sar, H.Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk - mắc bệnh ung thư vú. Vợ chồng chị đều làm rẫy, hai người con đều phải nghỉ học sớm, đi làm thuê. Từ ngày chị bệnh, gia đình càng khó khăn hơn. Chị đã vay mượn ngân hàng và bà con lối xóm hơn 70 triệu đồng nhưng không thấm vào đâu so với tiền thuốc ngoài danh mục bảo hiểm. Trong lúc chờ hóa trị, chị phải ở nhờ mái ấm tình thương ở Q.Thủ Đức. Chị đã hóa trị, xạ trị năm lần nhưng còn phải điều trị lâu dài, trong khi gia đình không còn khả năng xoay xở.

* Chị Ma Bơng - 46 tuổi, ngụ tại xã Pró, H. Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng - cũng mắc bệnh ung thư vú. Không chồng con, chị sống với mẹ già bị liệt hai chân, kinh tế gia đình rất khó khăn. Chị có một người anh và một người em đã lập gia đình nhưng cũng nghèo, phải đi làm mướn nên không phụ giúp gì cho chị được. Bị bệnh, chị đã vay ngân hàng diện hộ nghèo nhưng tiền hết mà phải điều trị lâu dài.

 

 
Mọi đóng góp của bạn đọc hảo tâm xin gửi đến Báo Phụ Nữ TP.HCM, số 311 Điện Biên Phủ, P.4, Q.3, TPHCM; qua đường bưu điện hoặc tài khoản từ thiện: BÁO PHỤ NỮ TPHCM, số 007.100.1049165 Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam - chi nhánh TP.HCM. Chúng tôi sẽ chuyển đến tận tay gia đình, giúp hai phụ nữ nghèo chữa bệnh. 
Xin trân trọng cảm ơn!
Phòng CTBD

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI