Hải Băng lại khoe vòng 1 khủng, vòng 3 tròn

05/01/2015 - 11:01

PNO - PNO - Quên đi nỗi đau thất tình, Hải Băng khoe thân hình tuyệt mĩ trong ngày phát hành album Cảm giác bên anh. Cô tự tin xuất hiện trước công chúng trong vai trò mới: DJ cá tính.

edf40wrjww2tblPage:Content

Đây không phải là lần đầu tiên cô xuất hiện với hình ảnh táo bạo. Dạo gần đây, Hải Băng khiến khán giả "sốt" vì sự sexy quá đà của mình. Khán giả không khỏi nhớ đến hình ảnh trong sáng, ngoan hiền ngày nào của Hải Băng với cách ăn mặc kín đáo, nữ tính khi còn là thành viên của nhóm Mây trắng hay thời còn mặn nồng cùng Tiến Dũng.

Có lẽ, việc trải qua "niềm đau" đã khiến cô ca sĩ trẻ trở nên già dặn và nổi loạn hơn. Hải Băng không ngần ngại diện những bộ quần áo thiếu vải phô bày vòng một "khủng" không thua bất kì một hotgirl nào, hay tận dụng hết cỡ để khoe vòng ba đầy đặn trong trang phục bó sát hết mức. Hình ảnh mới này của Hải Băng khiến khán giả "bỏng mắt" nhưng cô lại nhận nhiều chỉ trích vì họ vẫn chưa quen với một Hải Băng bạo gan và dữ dội như hiện nay.

Vòng một được khoe hết cỡ của Hải Băng khiến khán giả không khỏi "nhức mắt"

Cùng lúc ra mắt hình ảnh mới, Hải Băng cũng vừa cho ra mắt album mang tên Cảm giác bên anh. Nhạc sĩ Phạm Mạnh Quỳnh dành tặng riêng cho cô ca khúc chủ đề của album.  

Ngay khi được nhạc sĩ Phạm Mạnh Quỳnh cho nghe thử ca khúc, cô đã vô cùng thích thú và quyết định thực hiện MV. Cô cho rằng, nếu để câu chuyện có một kết thúc đẹp như thế sẽ dễ khiến khán giả cảm thấy nhàm chán. Không phải lúc nào tình yêu cũng trọn vẹn. Đó là lý do câu chuyện trong MV có nhiều cao trào, bước ngoặt đầy bất ngờ.

Cô cũng cố khoe vòng ba với trang phục bó sát cắt cúp hết cỡ

Chia sẻ về album này, Hải băng cho biết, album được cô thực hiện trong vòng một năm, cũng là giai đoạn khó khăn nhất trong cuộc đời mình. Tuy nhiên, để có được sản phẩm này, Hải Băng đã ấp ủ nó suốt 3 năm trời. "Sau khi rời nhóm Mây Trắng không lâu, tôi quyết định theo học DJ. Tôi được chính DJ Hoàng Anh - DJ hàng đầu của Việt Nam đào tạo. Hoàng Anh cũng khen ngợi lần đầu có một ca sĩ có thể thể hiện khả năng là một DJ tốt như tôi. Việc trình làng album lần này là dịp để tôi chào sân trong cả hai vai trò ca sĩ kiêm DJ" - Hải Băng chia sẻ.

Album mới của Hải Băng gồm bốn ca khúc trong đó có ba sáng tác của các nhạc sĩ ăn khách Bảo Thạch với Cơn mưa quá khứ, Đào Trọng Thịnh với Nhan sắc và Nguyễn Văn Chung với Hạc giấy, tất cả đều được remix theo phong cách hoàn toàn mới. 

Hải Băng chia sẻ, cô rất tự tin rằng hình ảnh mới và album khi ra mắt sẽ chiếm được cảm tình của công chúng. Vì với cô, cái cũ không đi làm sao cái mới có cơ hội đến. Có thể lúc đầu mọi người chưa quen mắt với một Hải Băng bốc lửa và mạnh mẽ, nhưng dàn dà họ sẽ phát hiện thêm những điều thú vị ở cô ca sĩ cá tính này.

LAM KHÁNH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI