Hà Nội: Trừ Ba Vì, các quận, huyện dừng kế hoạch cho học sinh trở lại trường

06/11/2021 - 16:19

PNO - Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 huyện Ba Vì chọn 1 trường phổ thông có mức độ dịch cấp độ 1 hoặc cấp độ 2 cho học sinh trở lại trường.

Ngày 6/11, UBND TP. Hà Nội có Văn bản số 3908/UBND-KGVX gửi Sở GD-ĐT và UBND các quận, huyện, thị xã về việc điều chỉnh một số nội dung tại Công văn số 3807/UBND-KGVX ngày 31/10/2021 của UBND TP.

Học sinh các cấp ở Hà Nội tiếp tục học trực tuyến tại nhà. Ảnh: Ngọc Duy
Học sinh các cấp ở Hà Nội tiếp tục học trực tuyến tại nhà - Ảnh: Ngọc Duy

UBND TP. Hà Nội thống nhất đề xuất của Sở GD-ĐT TP: 29 quận, huyện, thị xã (ngoại trừ huyện Ba Vì) tiếp tục tổ chức dạy học trực tuyến đối với các cấp học, bậc học tiểu học; trung học cơ sở; trung học phổ thông; giáo dục thường xuyên. Nghỉ học tại nhà đối với cấp học mầm non.

Riêng đối với huyện Ba Vì, tại mỗi xã/thị trấn, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 của huyện lựa chọn 1 trường phổ thông có mức độ dịch ở cấp độ 1 hoặc cấp độ 2; trong 14 ngày tính đến thời điểm 8/11 không có các ca F0 trong cộng đồng được phép cho học sinh trở lại học tập tại trường theo phương án: trường tiểu học cho học sinh khối lớp 5; trường trung học cơ sở cho học sinh khối lớp 6 và lớp 9; trường trung học phổ thông cho học sinh khối lớp 10 và lớp 12 học trực tiếp tại trường.

Thời gian thực hiện: Từ ngày 8/11.

Các khối lớp còn lại học trực tuyến, cấp học mầm non nghỉ tại nhà. 

UBND TP. Hà Nội giao Sở GD-ĐT chủ trì, phối hợp Sở Y tế TP tiếp tục hướng dẫn UBND các quận, huyện, thị xã rà soát, chuẩn bị cơ sở vật chất, thực hiện các biện pháp phòng chống dịch COVID-19 đối với các cơ sở giáo dục theo Văn bản số 3807/UBND-KGVX ngày 31/10/2021; đảm bảo sẵn sàng, an toàn tuyệt đối khi tổ chức dạy học trực tiếp.

Ngọc Duy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI