Hà Nội đình chỉ 1 cán bộ vụ “chi tiền để tiêm vắc xin COVID-19 thần tốc”

25/08/2021 - 10:19

PNO - Quận Ba Đình quyết định đình chỉ công tác đối với bà N.T.C. để xem xét, xử lý kỷ luật, liên quan vụ “chi tiền để tiêm vắc xin COVID-19 thần tốc”.

Ngày 25/8, nguồn tin cho biết UBND quận Ba Đình (Hà Nội) vừa ra quyết định đình chỉ công tác đối với bà N.T.C. để xem xét, xử lý kỷ luật, liên quan vụ “chi tiền để tiêm vắc xin COVID-19 thần tốc”.

Theo quyết định, bà N.T.C., công chức văn phòng - thống kê, UBND phường Vĩnh Phúc (quận Ba Đình) bị đình chỉ công tác 15 ngày, kể từ ngày 24/8 để xem xét, kỷ luật.

"Hiện nay cơ quan Công an đang điều tra, làm rõ vụ việc", quận Ba Đình thông tin.

(Ảnh minh họa)
(Ảnh minh họa)

Trước đó, báo chí phản ánh tình trạng "mất tiền cho cò để được tiêm vắc xin COVID-19 thần tốc" ở Hà Nội. Theo đó, một số người tiếp cận và chi tiền thông qua một đối tượng xấu để được tiêm vắc xin tại điểm tiêm trên địa bàn phường Cống Vị, quận Ba Đình.

Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng đã chỉ đạo Ban cán sự Đảng UBND thành phố yêu cầu Công an thành phố khẩn trương điều tra, xác minh.

"Nếu có vi phạm như báo phản ánh phải xử lý nghiêm theo quy định pháp luật; tuyệt đối không để vi phạm này ảnh hưởng đến uy tín và công sức của cả thành phố trong việc tổ chức thực hiện hiệu quả, kịp thời chiến dịch tiêm vắc xin phòng COVID-19 thời gian qua", Bí thư Thành uỷ Hà Nội nói.

Chi Mai

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI