Hà Hồ sẽ trắng tay mùa giải thưởng vì scandal kẻ thứ ba?

19/11/2015 - 07:13

PNO - Scandal tình cảm với đại gia kim cương, mùa giải thưởng năm nay Hà Hồ khó mà được giải.

Có lẽ Hà Hồ là ca sĩ đầu tiên ở Việt Nam bị tẩy chay và chịu tổn thất nặng nề nhất từ scandal của mình. Nhìn vào những gì Hà Hồ đang phải đối mặt, mùa giải thưởng năm nay cô khó mà được giải.

Ban tổ chức Zing Music Awards vừa khởi động mùa giải thứ 6. Năm nay, ca sĩ Hồ Ngọc Hà tiếp tục có tên trong danh sách top 40 để chọn ra 3 gương mặt có số phiếu cao nhất đoạt giải.

Kết quả thật bất ngờ khi “Nữ hoàng giải trí” dù có số phiếu bình chọn từ các nhà báo xếp thứ 4 nhưng vẫn bị loại khỏi Top 3. Và vị trí Top 3 Nghệ sĩ của năm xếp theo phiếu bầu đã lộ diện gồm: Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP, Đàm Vĩnh Hưng.

Ha Ho se trang tay mua giai thuong vi scandal ke thu ba?
Đúng là một năm sao chổi của Hà Hồ.

Theo tiêu chí của giải thưởng, những ca sĩ có trong danh sách bầu chọn là những người có hoạt động âm nhạc nổi bật, nhiều hoạt động gắn với cộng đồng và đặc biệt không có scandal trong năm 2015.

Phải chăng vì scandal  nên Hà Hồ đã không được vào top 3 bình chọn. BTC đã gạch tên cô để tránh gây lùm xùm, ảnh hưởng tới giải thưởng. Đúng là vận rủi liên tiếp bám đuôi Hà Hồ. Cô vẫn chịu ảnh hưởng nặng nề từ scandal.

Sau scandal tình cảm với đại gia kim cương, Hà Hồ đã gặp lao đao trong sự nghiệp. Hình tượng “Nữ hoàng giải trí” mà Hồ Ngọc Hà  xây dựng 7 năm qua phần nào bị ảnh hưởng. Người ta khơi khơi chuyện riêng tư về cô trên khắp các mặt báo, kênh truyền hình.

Người ta chửi bới, đả kích cô trên các trang mạng xã hội. Hồ Ngọc Hà trở thành tâm điểm để nói xấu và chửi bới của dư luận khắp mọi nơi, từ đời thực cho đến mạng xã hội ảo. Hà Hồ bị mất quảng cáo cho hãng nước, rồi còn bị gỡ tên khỏi Youtube.

Không chỉ bị ghi tên trong danh sách "Những nữ ca sỹ có anti-fan đông nhất", mà mới đây bà mẹ một con còn bị "rơi tên" khỏi top 10 sao Việt sở hữu lượng người yêu mến đông nhất trên Facebook. Hiện tại, trên trang cá nhân của cô chỉ còn 706.071 người theo dõi. Một con số thấp kỉ lục so với trước kia lên đến hàng triệu.

Hình ảnh Hà Hồ bị ảnh hưởng nặng nề vì scandal kẻ thứ 3, cô bị mọi người tẩy chay, mất quảng cáo nên cô sẽ khó mà được lọt vào danh sách đề cử các giải thưởng uy tín năm nay. Dự là năm nay, Hà Hồ sẽ khó lòng đạt được các giải thưởng âm nhạc cho mình. Đúng là một năm sao chổi của Hà Hồ. 

Có lẽ sau chuyện này, Hà Hồ nên chiều fan hơn nữa để lấy lòng khán giả, vượt khủng hoảng. Hà Hồ được mệnh danh là người thông minh, khéo léo nên có lẽ cô cần phải chiều fan hết mức để lấy lại được lòng dư luận và  lấy lại vị trí đã mất của mình.

Minh Khang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI