Hà Anh, Hoàng Yến rớt HTV Awards 2015 vì vướng scandal

23/01/2015 - 06:41

PNO - PNO - Theo BTC HTV Awards lần 9, tuy có nhiều hoạt động sôi nổi trong năm nhưng người mẫu Hà Anh và Hoàng Yến vì dính nhiều scandal nên không có tên trong đề cử của giải thưởng này.

edf40wrjww2tblPage:Content

Chiều 22/1/2015, giải thưởng HTV Awards 2014 đã tiến hành việc bầu chọn top 3 các hạng mục, do các phóng viên chuyên trách thực hiện dựa trên top 10 đề cử của BTC. Trong đó, ở hạng mục Người mẫu, 15 gương mặt đã được BTC đưa ra, trong đó có Thanh Hằng, Kim Dung, Minh Triệu, Khiếu Thị Huyền Trang, Hoàng Thùy, Kha Mỹ Vân, Nam Thành, Hữu Long… nhưng lại vắng bóng hai tên tuổi được xếp vào “hạng A” của sàn catwalk Việt hiện nay là Hà Anh và Hoàng Yến.

Ha Anh, Hoang Yen rot HTV Awards 2015 vi vuong scandal

Trang phục khiến Hà Anh bị phạt

Ông Trương Văn Minh, Trưởng phòng Chương trình của Đài truyền hình TP.HCM, đơn vị tổ chức giải thưởng HTV Awards cho biết, tiêu chí của các hạng mục, ngoài việc đó là những gương mặt có hoạt động nghề nghiệp tốt, còn phải là người có tư cách đạo đức tốt, không scandal. Theo ông Trương Văn Minh, tuy Hà Anh và Hoàng Yến có nhiều hoạt động trong năm, nhưng BTC quyết định không đưa tên vào danh sách đề cử ở hạng mục người mẫu vì hai nhân vật này vướng nhiều scandal.

Ha Anh, Hoang Yen rot HTV Awards 2015 vi vuong scandal

Vẻ hốc hác của Hoàng Yến bị nghi do dùng thuốc 

Trước đó, Hà Anh bị Cục NTBD cấm diễn 3 tháng vì mặc trang phục phản cảm. Sau đó cô còn khiến nhiều người choáng váng khi xem việc cấm phạt này như một thành tích. Hoàng Yến bị dính nghi án bắt tay cùng ông bầu Minh Chánh ở hải ngoại để tạo scandal và mới đây nhất bị nghi sử dụng thuốc lắc, và là người thứ ba trong cuộc hôn nhân của Hồ Ngọc Hà - Quốc Cường.

Năm nay, HTV Awards gần như là cuộc đua tài của các gương mặt trẻ, nhất là ở các hạng mục thuộc lĩnh vực âm nhạc. Top ba của các hạng mục này sẽ được công bố vào ngày 25/1 tới.

Hạng mục Nam ca sĩ, 10 gương mặt được đề cử là Ngô Kiến Huy, Hoàng Tôn, Lê Hiếu, Dương Triệu Vũ, Noo Phước Thịnh, Quốc Thiên, Trung Quân Idol, Trúc Nhân, Phạm Anh Khoa và Hoàng Hải. Phạm Thu Hà, Đông Nhi, Phan Lê Ái Phương, Tiêu Châu Như Quỳnh, Hiền Thục, Võ Hạ Trâm, Phương Trinh Jolie, Vũ Cát Tường, Phương Vy và Hải Yến Idol là những cái tên cạnh tranh ở hạng mục Nữ ca sĩ.

Ở hạng mục MV của năm, 10 MV có mặt là Hai cô tiên - 365 band, Em đã quên anh - Trịnh Thăng Bình Ft. Phạm Hoàng Duy, Out of Control - Tia Hải Châu, Anh ở đâu - Khởi My, Bốn chữ lắm - Trúc Nhân - Thảo Nhi, Bad boy - Đông Nhi, Mình yêu nhau đi - Bích Phương, Dấu mưa - Trung Quân Idol, Gạt đi nước mắt - Noo Phước Thịnh và On and on - Phương Vy. Không chỉ ghi dấu ở vai trò ca sĩ, Vũ Cát Tường còn được đánh giá cao ở vai trò sáng tác khi tên cô nằm cạnh Nguyễn Văn Chung, Đỗ Hiếu, Châu Đăng Khoa, Dương Khắc Linh, Phan Mạnh Quỳnh, Phạm Toàn Thắng, Nguyễn Hồng Thuận, Tiên Cookie, Mr.Siro (Vương Quốc Tuân) trong hạng mục Nhạc sĩ của năm.

Ở hạng mục dành cho truyền hình, Nữ diễn viên của năm là cuộc chạy đua của Vũ Ngọc Ánh, Lã Thiên Cầm, Thân Thuý Hà, Ngân Khánh, Minh Khuê, Lê Chi Na, Trang Nhung, Bảo Thanh, Minh Thảo, Hạnh Thuý và Thuỳ Trang; Nam diễn viên của năm gồm có: Quốc Cường, Huỳnh Đông, Đức Hải, Hoà Hiệp, Mai Sơn Lâm, Trương Thanh Long, Trí Quang, Lương Thế Thành, Đình Toàn, Quốc Trường, và Nhan Phúc Vinh.

Top 10 của Nữ MC của năm gồm Huỳnh Giao, Quỳnh Hoa, Quỳnh Hương, Ngọc Nga, Thảo Nhi, Hoàng Oanh, Hồng Phượng, Phương Thảo, Quỳnh Trâm, Tú Trinh; Nam MC của năm: Quý Bình, Mạnh Cường, Minh Hoàng, Nguyên Khang, Phước Lập, Quyền Linh, Bình Minh, Khắc Nguyện, Trung Phong, Trấn Thành.

Với việc có quá nhiều cái tên nổi bật cũng như không chia riêng lãnh vực cho nam và nữ, nên ở hạng mục dành cho sân khấu kịch có đến 12 gương mặt được đề cử: Hoàng Vân Anh, Minh Cường, Công Danh, Lê Phương, Văn Thênh, Đức Thịnh (Idecaf), Tuyết Thu, Minh Trí, Hoàng Trinh, Quang Tuấn NSƯT Mỹ Uyên NSƯT Kim Xuân cho Nghệ sĩ kịch nói; Phương Bình, Trường Giang, Việt Hương, Tiến Luật, Hữu Nghĩa, Phi Phụng, Chí Tài, Trấn Thành, Hạnh Thuý, Thu Trang, Bảo Trí, Thanh Tuấn cho Nghệ sĩ hài kịch.

Riêng ở hạng mục cải lương, số lượng đề cử chỉ có 8, vì nhiều nghệ sĩ có tên tuổi đã từng hai lần đoạt giải liên tiếp nên không thuộc tiêu chí của giải thưởng. 8 nghệ sĩ đó là: Ngọc Đợi, NSƯT Tấn Giao, Vân Hà, NSƯT Phượng Hằng, NSƯT Phượng Loan, NSƯT Kim Tử Long, NSƯT Hữu Quốc và NSƯT Cẩm Tiên.


VÕ HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI