Goo Hye Sun bị chỉ trích khi phát hành album mới

03/09/2020 - 09:15

PNO - Nhiều khán giả cho rằng nữ ca sĩ đã phá hủy sự nghiệp của chồng cũ với cuộc ly hôn ồn ào nhưng vẫn thản nhiên tiếp tục các dự án cá nhân của mình.

Ngày 2/9, Goo Hye Sun công bố phát hành album mới Breath 3 trên nhiều trang web xếp hạng âm nhạc xứ kim chi. Album gồm 10 ca khúc với chủ đề chính là For the new lower (tạm dịch: Cho người yêu mới). Tuy nhiên ngay sau khi ra mắt, lượng lớn khán giả (chủ yếu là người hâm mộ của Ahn Jae Hyun - chồng cũ Goo Hye Sun) đã chỉ trích nặng nề nữ diễn viên, thậm chí một số người còn khủng bố sự trở lại của cô bằng cách đánh giá thấp album trên các cổng thông tin âm nhạc.

Goo Hye Sun đón nhận nhiều phản hồi tiêu cực từ người hâm mộ Ahn Jae Hyun khi ra mắt sản phẩm mới.
Goo Hye Sun đón nhận nhiều phản hồi tiêu cực từ người hâm mộ Ahn Jae Hyun khi ra mắt sản phẩm mới.

Những người phản đối cho rằng Goo Hye Sun đã ảnh hưởng tiêu cực đến sự nghiệp của Ahn Jae Hyun nhưng vẫn bình thản trình làng công chúng các dự án cá nhân. “Tôi cảm thấy thật tội nghiệp cho Ahn Jae Hyun”, “Hành động của Goo Hye Sun thật không thể chấp nhận”… - một số bình luận gay gắt từ khán giả.

Bên cạnh đó, cũng không ít người hâm mộ ủng hộ Goo Hye Sun chống lại các bình luận ác ý. Bỏ mặc tranh cãi, nữ ca sĩ kiêm diễn viên vẫn tiếp tục các hoạt động quảng bá cho sản phẩm mới trước khi cô tham dự Liên hoan phim Hoạt hình quốc tế Bucheon 2020 với tư cách giám khảo.

Goo Hye Sun từ lâu đã nổi tiếng đa tài, ngoài ca hát và diễn xuất, cô còn được công chúng biết đến với những thành công trong vai trò đạo diễn, họa sĩ và người viết truyện.

Nữ diễn viên đã tìm lại được chính mình sau ly hơn.
Nữ diễn viên đã tìm lại được chính mình sau ly hôn.

Trong một cuộc phỏng vấn với Sportiv News mới đây, Goo Hye Sun trải lòng, cuộc sống của cô không bị thay đổi nhiều sau vụ ly hôn ồn ào: "Tôi cảm thấy hạnh phúc khi biết đã tìm lại được chính mình. Tôi bận rộn mỗi ngày, phải giảm đáng kể số giờ ngủ xuống còn 2 giờ và chăm chỉ làm việc.”

Goo Hye Sun cũng tiết lộ động lực giúp cô tái xuất: "Tôi nghĩ sức mạnh để mình trở lại đã tự nhiên đến trong quá trình tìm lại chính mình. Không có gì thay đổi kể từ lúc kết hôn hay ly hôn, và đối với công việc cũng vậy… Tôi nghĩ mình cần rũ bỏ những thứ nên vứt bỏ và tập trung để hoàn thành các dự án cá nhân”.

Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đã chính thức hoàn tất thủ tục ly hôn vào tháng 7 vừa qua sau thời gian đôi bên căng thẳng, lời qua tiếng lại trên các phương tiện truyền thông. Hiện, nữ diễn viên vừa ký hợp đồng với Mimi Entertainment để tái xuất làng giải trí sau quãng thời gian nghỉ ngơi và tập trung học hành.

Chung Thu Hương (theo Allkpop)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI